1 ตุลาคม 2553 @ ต้องเตรียมตัวที่จะไปพูดในงาน ignite Thailand

เขียนที่บ้าน 5 ตุลาคม 2553

หลังจากพี่เอ๋อ ปรเมศวร์ มินศิริ เจ้าของกระปุกดอทคอม ได้โทรมาเชิญร่วมขึ้นพูดในงาน ignite Thailand ในวันพุธที่ 13 ตุลาคม 2553 นี้ ผมก็เริ่มเกร็งๆ เครียดๆ นิดหน่อยครับ เออ.....เอาว่ามากดีกว่าครับ

การขึ้นพูด ต้องมีการพูดพร้อมสไลด์ และใช้เวลา 5 นาที เท่านั้น การพูดในที่ ที่มีคนมากๆ ซึ่งผมไม่เคยพูดในลักษณะนี้ ส่วนใหญ่ที่ผ่านมา ถ้าจะให้ใกล้เคียงกับหอประชุมจุฬาฯ ก็น่าจะเป็นหอประชุมธรรมศาสตร์ แต่ตอนนั้นที่ผมพูดที่ธรรมศาสตร์ เป็นลักษณะถูกถามครับ ที่สำคัญมีคนเข้าไม่มาก จึงยอมรับว่าครั้งนี้ วิตกมากพอสมควรครับ

จากนี้ไปกับเวลาที่เหลือ คือทำสไลด์ครับ และก็ ซ้อม...ซ้อม...ซ้อม.... หวังว่าผมจะผิดพลาดน้อยที่สุดนะครับ แต่ที่แน่ๆ ผมจะเตรียมสมุดขอลายเซ็นต์เอาไว้ เพราะว่าทั้ง 19 ท่าน ที่ขึ้นพูดในึครั้งนี้ ผมมีชื่นชอบเป็นพิเศษ และเล็งๆ เอาไว้ว่า จะต้องขอถ่ายรูปและ ขอลายเซ็นต์ให้ได้ครับ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook