30 พฤษภาคม 2556 @ ไปเก็บนามบัตรในงาน OTOP midyear 2013 ที่เมืองทองธานี

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมมีนัดกับรุ่นพี่บางมดที่งาน OTOP midyear เมืองทองธานี ตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง ผมจึงถือโอกาสไปเก็บนามบัตรด้วยเลย เพื่อมาเตรียมตัวกับเว็บไซต์ใหม่ โดยจะนำเสนอให้สมาชิกสามารถเข้ามาค้นหานามบัตรตรางาน Exhibition ต่างๆ ในประเทศไทย สำหรับครั้งนี้ก็ค่อนข้างผิดหวังเพราะว่าส่วนใหญ่ไม่มีนามบัตร เกือบครึ่งเป็นการขายสินค้า OTOP อาหาร เสื้อผ้า ส่วนสินค้าที่เป็นงานฝีมือมีน้อยกว่าปกติ

แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะว่า ในอนาคตในระบบของเรานั้น สมาชิกสามารถทำนามบัตรของตัวเองเพื่อเผยแพร่ได้ตามรูปแบบที่เรามีให้ใช้งานครับ ผมเห็นใจผู้ช่วยของผม แค่ไปหาที่จอดรถก็แย่แล้ว เราไปถึงที่นั่นก็ประมาณอีก 20 นาทีก็บ่ายโมง ผมรอน้องไปจอดรถ 30 นาที แล้วก็ไม่อยากให้เขาเหนื่อยเข็นรถเข็น จึงให้เขาเดินคนเดียวส่วนผมก็นั่งรอ ปรากฏว่าได้นามบัตรทั้งงาน 3 ใบ แอบนึกเอาเองว่าลผู้ช่วยผมเป็นคนไม่ค่อยคุย สงสัยไม่กล้าขอ กอปรกับเขาไม่วางให้เห็นด้วย/ เกือบบ่าย 3 ได้พบกับรุ่นพี่ที่บูธของการจำหน่ายสินค้าของคนพิการ จึงแนะนำให้รู้จักกับคุณสุพจน์ที่เคยร่วมงานกัน









คุณสุพจน์ ศิลปินคนพิการที่วาดภาพเก่งอีกคนหนึ่งครับ



แวะไปพบกับพี่ธนกฤต ที่จำหน่ายเครื่องประดับครับ
ส่วนอีกท่านที่นั่งรถเข็น คือพี่ธนโชติ ที่จำหน่ายงานปั้นครับ

ถึงวันนี้จะไม่ได้นามบัตรตขามที่หวังไว้ แต่ก็ได้แนะนำเพื่อนคนพิการให้กับรุ่นพี่ตามที่ตั้งใจ และยังได้พบกับพี่ทั้งสองคนด้วย ว่าแต่ว่า 4 โมงครึ่งแล้วต้องรีบไปที่เซ็นทรัลเวิร์ด รัตนาธิเบศร์ ครับเพราะมีนัดกับที่บ้านเอาไว้ วันนี้มีต้องไปกินเลี้ยงกันที่ MK สุกี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook