15 พฤศจิกายน 2556 @ กิจกรรมเพื่อประเทศชาติ ขอขื่นถอดถอนรายชื่อ สส. 310 คน

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้กำลังไปทำหน้าที่ของประชาชนคนหนึ่งของประเทศ ด้วยการร่วมเป็น "ผู้ริเริ่มรวบรวมรายชื่อ" ในการขอให้วุฒิสภาถอดถอนผู้ดำรงตำแหน่ง สส. 310 คน ตามมาตรา 270 ของรัฐธรรมนูญ พวกเรานัดกันที่ศูนย์อาหารรัฐสภา ตรงข้ามอาคาร 2 พอถึงเวลา 10.00 น. เราก็ขึ้นไปพบกับรองประธาน สว. และยื่นหนังสือถอดถอน ตามที่ได้นัดหมายไว้กับทางเจ้าหน้าที่ ภายในห้องมีนักข่าว สื่อมวลชนรออยู่ อาจจะไม่มากเท่าไหร่ เหมือนจะไม่มีช่องใหญ่ๆ เข้ามาทำข่าว ส่วนตัวแล้วพึ่งเคยเข้ามาในตัวอาคารครั้งแรก

ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการร่วมกันยื่นถอดถอน สส. ทั้ง 310 คน ได้ครับ

สามารถอ่านเพิ่มเติมรายละเอียดได้ที่ http://www.jaikla.net/?p=268 และสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มที่ลิงก์นี้ครับ https://drive.google.com/file/d/0B_d7xvYsBldVd2dndUdGS0EtWnc/edit?usp=sharing ส่วนภาพข่าวสามารถดูได้จากลิงก์นี้ครับ http://www.isranews.org/isranews-scoop/item/25148-310mp.html



สำหรับการยื่นครั้งนี้มีอาจารย์วิเชียร คุตตวัส เป็นประธานยื่นหนังสือ ยังมีน้องๆ มาจาก ม.รังสิต 3 คน และมีน้องๆ จากพิจิตร 3 คน ที่กำลังมีมลภาวะจากเหมืองทองคำ ที่เราคุยกันแล้วเห็นตรงกันว่า ประเทศไทยมีปัญหามากมาย ที่มีประชาชนเดือดร้อนเต็มไปหด แต่กลับไม่นำเรื่องของคนที่เดือนร้อนมาพิจารณา แต่กลับมุ่งมายกร่าง พรบ.นิรโทษกรรม อย่างนี้ต้องถอดถอน เอาคนดีๆ มาบริหารบ้านเมืองดีกว่า


นัดหมายเตรียมเอกสารกัน





เตรียมกล่าวยื่นหนังสือ




รองประธานกล่าวรับเรื่องและอธิบายขั้นตอน


ทักทายกับ สว. รสนา


ขอถ่ายภาพกับ สว.รสนา และพูดคุยแบบอารมณ์ร่วมเดียวกัน 



"กูไม่ยอม" จากน้องๆ พิจิตร







เจอกันข้างหน้า เลยขอถ่ายภาพอีกครั้งครับ

วันจันทร์ผมมีดำเนินโครงการฝึกอบรม-ฝึกงานคนพิการ ที่อาคารบูรณาการ คณะสถาปัตย์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง หากมีใครจะส่งเอกสารยื่นถอดถอนพร้อมสำเนาบัตรประชาชน ก็มายื่นที่ผมได้นะครับ ปรีดา ลิ้มนนทกุล 086-314-7866 หรือส่งไปรษณีย์มาที่ 295/38 ม.9 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook