04-12-57 @ รายการ "แกะกล้า" มาสัมภาษณ์ผมที่บ้านพร้อมกับว่าที่เจ้าสาว และไปถ่ายทำต่อที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

สวัสดีครับเพื่อนๆ ช่วงนี้ผมจะหายไปจากการพิมพ์บทความร่วม 1 ปีได้ แต่สำหรับเหตุการณ์สำคัญนี้ ถ้าไม่พิมพ์บทความนี้เลย คงไม่ได้ เพราะว่าในวันนี้มีทางรายการ "แกะกล้า" ซึ่งออกอากาศที่ช่องทรู 44 อัมรินทร์ ได้ติดต่อมาเพื่อสัมภาษณ์ถึงการทำงานและชีวิตส่วนตัว เมื่อประมาณวันที่ 25-26 พย.57 ผมจึงรับปาก และนัดหมายกันในวันที่ 4 ธค.57 นี้ เสียดายที่ไม่มีกล้องอยู่เลยจึงไม่ได้ถ่ยภาพบรรยากาศของกองถ่าย และการถ่ายทำมาให้เพื่อนๆ ดูกัน จึงใช้วิธีทำภาพจากทางรายการมาให้ดูแทนนะครับ



ช่องทรู 44 อัมรินทร์


โลโก้รายการ


ดูน่ากลัวนิดๆ ขึ้นต้นด้วยมรณานุสติ


ยกกองไปถ่ายที่พระจอมเกล้าธนบุรี เป็นแห่งที่ 2 แต่นำมาตัดวางก่อน


กำลังวาดภาพวาดกาแฟให้ทางรายการ


กำลังสัมภาษณ์ถึงงานอดิเรกวาดภาพวาดกาแฟบริจาค


สถานที่แรกคือถ่ายทำที่บ้าน (เรือนหอ) ก่อนครับ

สำหรับผมแล้วการถ่ายทำครั้งนี้ พิเศษมากๆ ตรงที่มีแขกรับเชิญ (เชิญมาแต่งงานด้วย) คือ นางสาวชนัญชิดา สังวาลย์ (นาทีที่ 18.20-27.20) มาร่วมให้สัมภาษณ์ถึงความรักเล็กๆ ที่มีต่อกัน และจะแต่งงาน ด้วยกัน แบบเรียบง่ายระหว่าง 2 ครอบครัว ที่บ้านหลังใหม่ (เรือนหอ) ฟังเธอพูดไปก็อมยิ้มไป และเราสองคนต่างก็นับวันรอคอยวันแต่งงานนี้ร่วมกัน และอยากให้ผู้คนทั้งที่ใกล้ชิด และไม่รู้จักกัน ร่วมยินดีกับเราสองคนด้วยกัน เพราะการแต่งงานของเราจะเป็นกำลังใจให้อีกหลายๆ คู่ ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรครอบข้าง จะคนพิการ หรือไม่พิการก็ตามครับ



นางสาวชนัญชิดา สังวาลย์ ผู้เก่งกล้า 
และในความรู้สึกของผม เธอคอ "แกะกล้า" เช่นกันครับ


สุดท้ายนี้ผมต้องขอขอบพระคุณผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ทำให้เกิดรายการนี้ และการสัมภาษณ์ผมกับเจี๊ยบ ผมหวังว่าเรื่องของผมด้านการทำงาน และความรักของผมกับเธอจะเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่าน ครับ

สามารถดูวีดีโอรายการทั้งหมดได้ที่ลิงก์นี้ครับ http://preedaroom.blogspot.com/2013/04/5.html 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook