ความในใจที่ทำงานด้านคนพิการ กับคำตอบที่หลายคนอยากรู้

สวัสดีครับ กับเพื่อนๆ ผู้อ่าน และติดตามงานด้านคนพิการ ของผม ซึ่งส่วนตัวแล้ว ผมแสดงตัวชัดเจนในสังคมที่จะทำงานด้านคนพิการ เน้นด้านการพัฒนาอาชีพให้คนพิการ ในลักษณะแบบเอกชน ซึ่งยังถือว่าเป็นเรื่องใหม่ในสังคมไทย จึงอาจจะมีหลายสถานการณ์ หลายงาน หลายโครงการ ที่ผมอาจจะถูกมองไม่ดี หรือมีคนเข้าใจผิด หรือหลายๆ คนอาจจะอยากรู้ที่มา ความเป็นมาของผม ต่างๆ และเป็นเรื่องที่แปลกที่น้อยคนนักจะมาถามไถ่ผมโดยตรง ผมจึงอยากมีพื้นที่ ที่จะได้ให้ทุกคนได้อ่านความในใจของผม รวมทั้งคำตอบที่ผมอาจจะถูกถามจากผู้ใหญ่ และคำตอบที่ถูกตั้งเป็นคำถามมาจากอีกหลายๆ คน ครับ
  • คำถามอื่นๆ ผมกำลังดำเนินการอยู่ครับ

สามารถตั้งคำถามให้ผมตอบได้นะครับ ส่งมาที่อีเมล์ preeda.limnontakul@gmail.com ผมจะตอบโดยไม่อ้างอิงผู้ส่งให้ครับ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ

.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook