โครงการ "เป้ยังชีพ" ช่วยเหลือชีวิตคนพิการรุนแรง

โครงการ Workable "พิการแต่ทำงานได้" ฝึกอบรมฝึกงานคนพิการตามมาตรา 35

ความในใจที่ทำงานด้านคนพิการ กับคำตอบที่หลายคนอยากรู้

สวัสดีครับ กับเพื่อนๆ ผู้อ่าน และติดตามงานด้านคนพิการ ของผม ซึ่งส่วนตัวแล้ว ผมแสดงตัวชัดเจนในสังคมที่จะทำงานด้านคนพิการ เน้นด้านการพัฒนาอาชีพให้คนพิการ ในลักษณะแบบเอกชน ซึ่งยังถือว่าเป็นเรื่องใหม่ในสังคมไทย จึงอาจจะมีหลายสถานการณ์ หลายงาน หลายโครงการ ที่ผมอาจจะถูกมองไม่ดี หรือมีคนเข้าใจผิด หรือหลายๆ คนอาจจะอยากรู้ที่มา ความเป็นมาของผม ต่างๆ และเป็นเรื่องที่แปลกที่น้อยคนนักจะมาถามไถ่ผมโดยตรง ผมจึงอยากมีพื้นที่ ที่จะได้ให้ทุกคนได้อ่านความในใจของผม รวมทั้งคำตอบที่ผมอาจจะถูกถามจากผู้ใหญ่ และคำตอบที่ถูกตั้งเป็นคำถามมาจากอีกหลายๆ คน ครับ
  • คำถามอื่นๆ ผมกำลังดำเนินการอยู่ครับ

สามารถตั้งคำถามให้ผมตอบได้นะครับ ส่งมาที่อีเมล์ preeda.limnontakul@gmail.com ผมจะตอบโดยไม่อ้างอิงผู้ส่งให้ครับ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ

.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น