27-04-58: ไปประชุม Kick Off โครงการ "กิจกรรมเส้นทางอาชีพด้าน ICT สำหรับคนพิการ ภายใต้โครงการพัฒนาสังคมผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสในสังคมด้วย ICT ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558"

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ช่วงเช้าผมกับภรรยามีเข้าร่วมประชุมกับทางสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กระทรวงไอซีที ในการเริ่มต้นกิจกรรมเส้นทางอาชีพด้าน ICT สำหรับคนพิการฯ ประจำปี 2558 ซึ่งเป็นการประชุมครั้งแรกหลังเซ็นต์สัญญาจ้างดำเนินโครงการ ส่วนตัวยอมรับว่าห่างหายจากการรับงานราชการมานาน และทำให้รู้สึกดีกับคำแนะนำต่างๆ ของทุกท่านที่มีความหวังดีต่องานที่ต้องทำตามกรอบระยะเวลาในสัญญา

ผมต้องกลับมาเตรียมเอกสารเพิ่มเติมตามคำแนะนำ น่าสนใจ สนุกและตื่นเต้นเล็กน้อย และนับเป็นความรู้สึกอีกครั้งว่า สงสัยว่าต้องรับผู้ช่วยใหม่ มาดูแลโครงการนี้โดยเฉพาะเสียแล้ว ไม่งั้นไม่ได้นอนแน่ๆ เลยครับ


ผม (เสื้อสีน้ำเงิน) กับภรรยา (เสื้อสีขาว) กำลังฟังคำแนะนำ


เข้าร่วมประชุมกับสำนักงานส่งเสริมฯ


ผมกำลังนำเสนอกรอบระยะเวลาโครงการฯ

กลับไปครั้งนี้ ต้องรีบไปทำเอกสารเพื่อส่งงวดงานที่ 1 ให้เรียบร้อยตามคำแนะนำครับ ทุกท่านติดตามผลการดำเนินการโครงการฯ ได้ในเร็วๆ นี้ ผมและทีมงานทุกคนจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อนำร่องโครงการนี้ให้ผู้ประกอบการได้ทราบถึงความสามารถของคนพิการด้านไอที อย่างเต็มที่ครับ คืบหน้าอย่างไร จะนำข้อมูลมาแบ่งปันกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook