09-03-58 @ ไปร่วมประชุมหารือยุทธศาสตร์ UD ที่อาคาร สสส.

สวัสดีครับเพื่อนๆ ช่วงนี้นานๆ จะมีเวลาพิมพ์บทความสักบทความหนึ่ง รู้สึกเลยว่าตัวเองไร้ระเบียบมาก เพราะงานสุดยอด เยอะมากๆ อีกทางหนึ่งก็พึ่งจะแต่งงานทำให้ชีวิตต้องปรับตัวมากพอสมควรครับ แล้วนี่ก็ใกล้วันมงคลสมรสแล้ว งานยิ่งมากเป็นทวีคูณ แต่สำหรับบทความนี้ตั้งใจพยายามแบ่งเวลาให้ได้ เพราะส่วนตัวนับว่าสำคัญ ดังนั้นจะพยายามพิมพ์บทความที่สำคัญๆ ให้ได้อ่านกันครับ สำหรับตอนนี้ก็เป็น การประชุมหารือแนวทางการจัดทำหลักสูตรตามแผนยุทธศาสตร์สภาพแวดล้อมเพื่อทุกคน โดยจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 9 มี.ค.58 เวลา 14.00-16.00 น. อาคารศูนย์การเรียนรู้สุขขภาวะ สสส.

มีผู้นำการประชุม คือ ดร.อันธิกา สวัสดิ์ศรี เป็น ผอ.ศูนย์วิจัยและสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมเพื่อทุกคน มีชื่อภาษาอังกฤษว่า Inclusive Designed Environment and Research ชื่อย่อ IDEaR Unit ตั้งอยู่ที่ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สจล. ซึ่งเป็นงานต่อเนื่องจากแผนยุทธศาสตร์ UD ที่ผ่านมาภายใต้งานของศูนย์วิจัยและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมและสภาพแวดล้อม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ม.กรุงเทพ ที่ผมพึ่งเข้ามาเป็นนักวิจัย เมื่อปลายปี 2557 ที่ผ่านมา


ในวันนี้มีผู้ร่วมประชุมเพียง 7 ท่าน คือ อ.พวงแก้ว พี่เทิดเกียรติ และผม ยังมีผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญ นักวิชาการ ผู้รู้ ในแวดวงสภาพแวดล้อมเพื่อทุกคน ร่วมแสดงความคิดเห็นอีกจำนวนมาก คงมีการนำข้อมูลมาเผยแพร่ภายหลังครับ
เครดิตภาพจากลิงก์ http://urll.us/L4dZpX

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook