15 ธันวาคม 2554 @ ไปงาน "แทนคุณแผ่นดิน" ของ นสพ.คมชัดลึก เพื่อรับรางวัล "คนดี จิตอาสา ช่วยภัยน้ำท่วม"

สวัสดีครับ เพื่อนๆ หลายวันก่อนมีโทรศัพท์จากหนังสือพิมพ์คมชัดลึก ว่าจะมอบรางวัล "คนดีจิตอาสา" ให้ "กลุ่มอาสาสมัครคนพิการช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ" (Disaster Relief PWD Volunteer)ในงาน "แทนคุณแผ่นดิน" ที่จัดต่อเนื่องมาแล้ว 5 ปี ผมก็โอเคครับ เพราะต้องเคารพในการตัดสินใจของคณะกรรมการ จากนั้นก็มาทราบต่อว่า มีเพื่อนๆ จิตอาสาอีกหลายกลุ่มที่ได้รับรางวัลเช่นกัน แน่นอนต้องมี Thaiflood.com อาสาดุสิต 4x4 และจะมีกลุ่มดังๆ ในอินเตอร์อีกหลายกลุ่ม รวมแล้วทั้งหมด 18 กลุ่มครับ โดยงานจัดขึ้นที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว 

สำหรับรายละเอียดนั้นสามารถอ่านได้จากในหน้าข่าวของคมชัดลึก (ลิงก์นี้ครับ) ทางทีมงานได้นัดพวกเราให้มาถึง 15.00 น. ก็เลยถ่ายภาพร่วมกันหลายมุมครับ ในงานก็เจอพี่ที่รู้จักกันหลายคน รวมถึงพี่ธัญญา ตั้งกิติกุล ที่เป็นคนพิการ และเป็นตัวแทนคนจังหวัดกาญจนบุรี ที่ได้รับรางวัล "คนดีแทนคุณแผ่นดิน" ก็เลยคุยกันยกหนึ่งครับ จากนั้นพวกเราก็รอซ้อมรับรางวัล แล้วไปทานข้าวด้วยกันครับ โดยผมได้น้องกวาง (ท่านชายกวาง) ช่วยดูแลให้ ต้องขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

พี่ๆ น้องๆ เหล่าอาสา ถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกันครับ

น้องกวาง ที่คอยช่วยดูแลในงาน และช่วยถ่ายภาพให้ด้วยครับ

ถ่ายคู่กับคู่สมรสในอนาคต ครับ
(ซ้าย) น้องเปา (ขวา) น้องปู อาสาดุสิต ครับ

ถ่ายคู่กับน้องปู อาสาดุสิตครับ

ถ่ายหน้าบอร์ดรวมทุกเหล่าอาสาครับ


ถ่ายภาพร่วมกับน้องปู และพี่ปรเมศวร์ มินศิริ ครับ



ถ่ายคู่กับพี่ธัญญา ครับ

ทุกคนกำลังนั่งรอรับรางวัลครับ



น้องกวางถ่ายภาพรับรางวัล ของพวกเราสามคน ให้ครับ

จากนั้น เราก็มาถ่ายภาพหมู่ร่วมกันข้างหน้าครับ

จากนั้นผมก็รีบแยกตัวออกมา เพราะว่างานเลิกช้ากว่ากำหนดมากครับ 4 ทุ่มแล้ว ไม่รู้จะถึงบ้านกี่โมง หิวอีกด้วยต่างหากครับ แต่ก็เป็นอีกวันที่เป็นรางวัลของชีวิตอีกครั้งหนึ่งครับ ภูมิใจมากครับที่ได้ใช้ความรู้ความสามารถ และเวลาในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย และทุกๆ ครั้งก็อดที่จะขอเอ่ยไม่ได้ว่า ต้องขอบคุณพี่เอ๋อ ปรเมศวร์ มินศิริ ที่ให้โอกาสผมและน้องๆ คนพิการ ในการมีส่วร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัย ผ่านโปรแกรมของ Thaiflood.com ที่ใช้งานง่าย และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook