18-06-58 @ ผู้บริหารฝ่ายสื่อสารองค์กรและฝ่ายบุคคล Big C มาเยี่ยมชมโครงการฝึกอบรมคนพิการที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต

สวัสดีครับเพื่อนๆ สำหรับวันนี้ โครงการที่ผมดูแลประสานงานอยู่ ด้านการฝึกอบรม-ฝึกงานคนพิการ ตามมาตรา 35 ของงบริษัท Central Group กำลังเป็นต้นแบบให้กับการแก้ปัญหาภาวะขาดแรงงานคนพิการ สำหรับ Big C ที่ผมเองก็พึ่งทราบว่า มีนโยบายที่แปลก คือ จะพยายามทำให้อัตราส่วนการรับคนพิการเป็น 50: 1 ซึ่งมากกว่า 100: 1 ดังนั้นนอกจากจะมาเยี่ยมชมแล้ว ยังได้มาประชาสัมพันธ์ถึงนโยบายดังกล่าว ให้กับน้องๆ คนพิการ เพื่อรับทราย และมีความหวังที่จะรับรู้ว่าสังคมเปลี่ยนแปลง ทุกๆ คน มีโอกาสเพิ่มมากขึ้น

ส่วนตัวผมเอง ตั้งใจว่าในปลายปีนี้ จะขยับจากการนำเสนอมาตรา 35 แล้ว ยังจะนำเสนอแนวทางตามมาตรา 33 เพิ่มเติมด้วยครับ กำลังตกผลึก แล้วเริ่มเขียนโครงการต่างๆ ภายในสิ้นเดือนนี้ครับ




คุยไมเคิล ต้อยรับคณะ Big C





คุณณอำนาจ กำลังพูดคุยกับน้องๆ คนพิการ
















การพาทาง Big C มาเยี่ยมชมและประชาสัมพันธ์นโยบาย นั้น ผมต้องขอขอบพระคุณทาง Central Group ที่อนุญาต ส่วนตัวดีใจมากที่เห็นผู้ประกอบการหลายๆ องค์กร ร่วมมือกันที่จะให้โอกาสคนพิการทำงานครับ หากมีเรื่องใด ดีๆ จะนำมาแบ่งปันอีกนะครับ/ เครดิตภาพ: นายณพงศ์ เพชรรัตน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook