4 กุมภาพันธ์ 2562 @ ไปรับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น สาขาพัฒนาสังคม จากสมาคมนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกท่าน วันนี้เป็นอีกวันหนึ่ง ที่ผมมีความรู้สึกปลื้มไว้ในใจตามนิสัยของผม อาจไม่รู้สึกว่าจะยินดีมาก เฉยๆ แต่ในใจไม่นิ่งเฉย ดีใจมากๆ ตั้งแต่ทราบเรื่อง แต่เนื่องจากเป็นวันตรุษจีนพอดี ทุกคนในบ้านต้องเตรียมงานไหว้ตอนประมาณ 5 ทุ่ม กอปรกับตั้งแต่เช้าผมไปทำหน้าที่สำคัญ ตลอดทั้งวัน และยังต้องไปรับสินค้าเพื่อไปรอส่งมอบให้กับลูกค้า จากนั้นไปสรรพากรอำเภอ และปิดท้ายที่ มจธ. ให้ทัน 17.30 น. ให้ทันที่จะถ่ายภาพหน้าพระรูปรัชกาลที่ 4 จากนั้นไปเลือกตั้งนายกสมาคมฯ และปิดท้ายที่รับรางวัลนักศึกษาเก่าดีเด่น "สาขาส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต" ภายในงานราตรีบางมด ซึ่งจัดขุ้นทุกปี ทุกวันที่ 4 กุมภาพันธ์ (วันสถาปนามหาวิทยาลัย) เรียกว่ามีโปรแกรมทั้งวันตั้งแต่ 6.00 น. ถึง 22.00 น. ยาวนานอึดมากทั้งวันครับสำหรับคนพิการรุนแรงอย่างผม

ประกาศรายชื่อนักศึกษาเก่าดีเด่นทั้ง 11 ราย

ประกาศรายชื่อนักศึกษาเก่าดีเด่นทั้ง 11 ราย



มาถึง มจธ. พบพี่ชัยวัฒน์ ร่วมถ่ายภาพหมู่



ร่วมถ่ายภาพหมู่หน้าพระรูปรัชกาลที่ 4



ถ่ายภาพกับอาจารย์สมชาย อาจารย์เอ็ม ครับ


ถ่ายภาพกับน้องภู่กัน นักศึกษาที่คอยดูแลผมจนจบงาน ประทับใจมากครับ

ถ่ายภาพกับพี่หนู ทิพย์สุคนธ์ ผจก.สมาคมนักศึกษาเก่า มจธ.ในพระบรมราชูปถัมภ์



ผมขึ้นรับรางวัลสาขาส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต

ขอบพระคุณคณะกรรมการคัดเลือกเป็นอย่างสูงครับ








ถ่ายภาพหมู่ร่วมกับอาจารย์และรุ่นน้องที่ปัจจุบันเป็นอาจารย์
ภาควิชาฟิสิกส์ คณะวิทยาศาสตร์ มจธ. ครับ ปลื้มที่สุดครับ

กลับมาถึงบ้านดีใจที่ลูกพูดว่า "อยากได้รางวัลเหมือนป๊า"



เป็นอีกรางวัล อีกความภาคภูมิใจ ในชีวิตครับ

ตอนที่ผมรอข้างเวที และฟังคำเชิญพี่ๆ แต่ละท่านขึ้นรับรางวัล ซึ่งผมเป็นคนสุดท้ายนั้น ผมรู้สึกทึ่งและดีใจกับพี่ๆ หลายอารมณ์ชื่นชม ยินดี ปลื้ม และยอมรับความสามารถของพี่ๆ ทุกท่าน จนรู้สึกว่า ตัวเองไม่มีความเหมาะสมกับรางวัลนี้ เพราะเป็นรางวัลที่มีหลักเกณฑ์การพิจารณาที่เข้มข้น แต่เพียงไม่นานเมื่อพี่ๆ แต่ละท่านขึ้นเกือบหมดแล้ว ใกล้ถึงคิวผม ผมนึกถึงคำพูดของอาจารย์ที่เป็นคณะกรรมการคัดเลือกว่า รางวัลนี้การพิจารณามอบให้นั้น ไม่ใช่ว่าจะได้รับกันง่ายๆ ถ้ากรมการลงมติกันแล้วว่า สมควรได้รับตามหลักเกณฑ์ มดดีเด่นท่านนั้นก็ควรภาคภูมิใจกับรางวัลเกียรติยศนี้ พลันในพริบดีผมก็รู้สึกถึงความยินดีปรีดาที่ตัวเองได้รับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น จากสมาคมนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีในพระบรมราชูปถัมภ์ และจะเป็นตัวอย่างให้กับรุ่นน้อง ต่อๆ ไปครับ

ด้วยความนับถืออย่างสูง
ขอบคุณครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook