21 พฤศจิกายน 2553 @ ปรับปรุงหน้า profile ของ twitter ของผมเองครับ @preedano

เขียนที่บ้าน 21 พฤศจิกายน 2553

ผมได้มีโอกาสรู้ักผ่านทางอีเมล์ ของคุณฉกาจ @molek ที่เป็นผู้จัดงาน twittbkk ครั้งที่ 4 ผมจึงได้ลงทะเบียนขอไปร่วมงานด้วย ซึ่งงานในปีนี้ จะมีการประมูลของ เพื่อร่วมกันนำเงินไปบริจาคให้กับ "มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ หรือ home 4 animals" จึงทำให้ผมได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมหน้า profile ใน twitter ของคุณฉกาจ @molek แล้วชอบไอเดียการวางข้อมูลด้านซ้ายมากนะครับ ซึ่งเป็นการใช้พื้นที่ว่างให้เป็นประโยชน์ เห็นอย่างนั้นแล้ว จึงขอเลียนแบบบ้างครับ ตามภาพข้างล่างเลยครับ


พอทำเสร็จ ก็ให้ "เสือตัวจริง" ช่วย comment พอเธอ comment เสร็จ ก็รีบแก้ไข และตั้งใจว่า จะรีบเขียนบทความให้เสร็จ และส่งให้คุณฉกาจ @molek ได้เห็นครับ ว่าเป็นผลผลิตที่เลียนแบบมาจากคุณฉกาจครับ ลืมแนะนำของผมคือ @preedano ครับ

ต้องขอบคุณสำหรับไอเดียดีๆ นะครับ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook