24 ธันวาคม 2553 @ ไป สสส. SM Tower" ถ่ายภาพเดี่ยว หมู่ ในโครงการ "คุณทำได้" เพื่อลงนิตยสารราย 3 เดือนของ สสส. ครับ

วันนี้ 24/12/2553 แล้ว จะสิ้นปีแล้วครับ ยังมีเรื่องที่ต้องทำอีกมาก ที่ตั้งใจว่าจะรีบทำให้เสร็จในอีก 1 สัปดาห์ เพื่อปีหน้าจะได้เริ่มงานได้เลยครับ แต่ว่าตอนนี้รีบมาก เพราะนัดทาง สสส. ไว้ 15.00 น. มาสาย 20 นาที เนื่องจากเมื่อเช้า ทางรายการ "คนวงใน" มาถ่ายทำชีวิตประจำวัน และสัมภาษณ์ตั้งแต่ 9.30 น. ถึง 14.00 น. และพอดี TAXI เจ้าประจำยกเลิกกระทันหัน จึงต้องใช้บริการ 1681 (บริการดีมากนะครับ)


มาถึงอาคาร SM Tower ขึ้นมาชั้น 35 เข้าประตูมา เห็น Back Drop (ไม่รู้ว่าเรียกถูกรึเปล่า) "คุณทำได้" สวยดีครับ เลยถ่ายภาพเก็บไว้


ทีมงานที่กำลังรอถ่ายภาพให้กับผู้ได้รับคัดเลือก 10 ท่านที่ทำงานร่วมกับ สสส. และน้องทีมงานก็เอาเสื้อยืด "คุณทำได้" มาให้ใส่ครับ ผมจึงขอใส่ทับเลย เนื่องจากแขนค่อนข้างเล็ก และผมใส่เสื้อขาวแขนยาวมา จึงคิดว่าใส่ทับดีกว่าครับ (แอบเอาเสื้อสูท กับเสื้อเชิ๊ตมาด้วย แต่แบบนี้เวิร์คกว่าครับ)

ผมมาช้า เลยต้องขอโทษทุกท่าน และก็เพราะว่า นั่งรถเข็น ทางทีมงานเลยให้อยู่ตรงกลางครับ (เกรงใจมากเลยครับ) ไม่รู้จักใครเลย ทุกท่านก็ไม่ได้คุยอะไรกัน เพราะเท่าที่ทราบ คือรีบกันทุกท่านเลยครับ ที่ผมรู้จักฝ่ายเดียว คือ คุณปลา วงพาราด็อก และ ดร.ปาริชาต สถาปิตานนท์ ส่วนท่านอื่นๆ ไม่รู้จักเลยครับ ผมคงไว้รออ่านในนิตยสารอีกทีครับ

ให้น้องคนดูแลช่วยถ่ายภาพมุมกว้าง เห็นบรรยากาศ การถ่ายภาพของทีมงานมาฝากครับ ผมถ่ายเป็นคนสุดท้าย ต้องขอบคุณ ดร.ปาริชาต มากๆ ครับ ที่มาคอยช่วยเป็นกำลังใจ แนะนำทีมงานให้ถ่ายผม ซึ่งผมเป็นคนที่ช่างภาพ ถ่ายยากที่สุด เพราะนั่งรถเข็น แล้วก็ยิ้มแห้งมาก และกลายเป็นว่า ทางช่างภาพได้ภาพตอนผมเผลอ หัวเราะตอนคุยกับ ดร.ปาริชาต แทน กลายเป็นอย่างนั้นไป ก่อนจะกลับ น้องปอ รีบเอาของที่ระลึกมาให้ (เอาไว้จะนำมาฝากในบล็อกอีกทีนะครับ) น่าใช้มากครับ จะเก็บไว้ให้คนสำคัญครับ

ตอนรอลิฟท์ โชคดีมากที่ ดร.ปาริชาต ยังไม่ลงลิฟท์ไป จึงได้มีโอกาสขอบคุณอีกครั้ง และขอถ่ายภาพด้วย เพราะว่า ดร. น่ารักมากครับ ซึ่งส่วนตัวคิดว่า ท่านคงจะหวังดี และช่วยผู้อื่นแบบนี้เสมอๆ แน่นอนเลย ต้องขอบคุณ ดร.ปาริชาต อีกครั้งนะครับ โอกาสหน้าคงได้มีเวลาพูดคุยกันมากกว่านี้ครับ

ผมยังมีเรื่องดีๆ เล่านอกเรื่องจากนี้อีก 2 เรื่อง แต่คงเขียนไว้ในบล็อกอื่นที่เกี่ยวข้องนะครับ

1 ความคิดเห็น:

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook