22 สิงหาคม 2553 @ ไปร่วมงานเปิดสำนักงานใหญ่ของ SNatur ที่อาคารภคินทร์ บนถนนรัชดา

เขียนที่บ้าน 25 สิงหาคม 2553

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2553 ผมกับพี่สมภพ น้องเป้ น้องขวัญ ได้นัดหมายกันไปร่วมงานเปิดตัวสำนักงานใหญ่ ของ SNatur ที่อาคารภคินทร์ บนถนนรัชดาร่วมกัน ช่วยๆ กันไปร่วมงาน เพื่อแสดงพลังของชาว SNatur ส่วนตัวผมก็มาร่วมกันเป็นตัวแทนพี่พิชัย ด้วยครับ

อ่านบทความที่ผมเขียนส่วนหนึ่งใน SNatur4U ที่ลิงก์นี้ครับ
@ ร่วมงานเปิดสำนักงานใหญ่ อาคารภคินทร์ ทันสมัย สวยงาม โปร่ง โล่ง เหมาะสมที่จะพาสายงานเข้ามามากครับ

มาถึงพบกับอาจารย์ประเสริฐ คุยกันสักพักอาจารย์ก็ขอตัวไปร่วมฟังคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ใหม่ครับ

สำหรับเพื่อนๆ ที่มาตามอ่านบทความ "ตามปรีดา" ของผมนั้น ผมขออธิบายเพิ่มเติมว่า ส่วนตัวแล้ว ไม่ชอบทำธุรกิจเครือข่าย เพราะกลัวว่าคนที่เรารู้จัก หรือทำงานด้วย จะรังเกียจ และจะทำให้เสียงาน เสียสัมพันธภาพ มองหาธุรกิจเครือข่ายในอุดมคติ มาโดยจลอดกว่า 15 ปี จนกระทั่งศึกษาดูดีแล้ว มั่นใจแล้ว จึงตัดสินใจทำธุรกิจเครือข่าย SNatur และมั่นใจว่า SNatur จะสร้างรายได้ให้คนพิการอยางยั่งยืน และมั่นคง

สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์นีี้ครับ
http://snatur4u.blogspot.com/


ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook