25 กุมภาพันธ์ 2554 @ ไปบันทึกเทปออกรายการพุทธรักษ์ ของ WB TV ที่ห้องส่งวัดยานนาวา

วันนี้ได้มีโอกาสมาที่วัดยานนาวา เพื่ออัดเทปออกรายการพุทธรักษ์ ของ WB TV ต้องบอกเลยว่า แปลกใจที่มีห้องส่งอยู่ในวัดด้วย ระหว่างที่จะลงจากรถ TAXI ก็เห็นคุณกุ้ง แม่น้องแบงค์ ที่มีคิวอัดเทปก่อนหน้าผม พอเข้ามาปุ๊บ ก็นั่งคุยกับน้องแบงค์คนเก่ง (สำหรับผม) ก่อนเลย จากนั้นสักพักก็คุยกับคุณนก (ที่มาทักทายตั้งแต่อยู่ในรถครับ) นั่งคุยกับคุณกุ้ง ยาวเลย พอทีมงานจัดฉากเสร็จ ก็นั่งฟังเรื่องราวของน้องแบงค์ ที่รู้สึกถึงความพยายามจนได้ถ้วยรางวัลจากการแข่งขันหลายทัวร์นาเมนท์ โดยมีคุณชมพู่ เป็นพิธีกร

จริงๆ วันนี้พี่ไพบูลย์ ต้องมาด้วย แต่ติดที่พี่ไพบูลย์ไม่สบาย จึงไม่ได้มาด้วย จริงๆ วันนี้อาจจะเป็นจังหวะของผมด้วย ที่พอเสร็จงานอัดเทปแล้ว ตอนเย็นผมต้องไปงานศพของคุณพ่อของญาติผู้ใหญ่ท่านหนึ่งด้วยครับ ที่วัดสุทธิวราราม ซึ่งก็อยู่ใกล้มากๆ ครับ ออกจากวัดยานนาวา เลี้ยวขวาไปนิดเดียวเท่านั้นเองครับ ก็ถึงแล้วครับ

ทีมงานจัดไปขอซื้อไปด้วย


นั่งคุยกับนองแบงค์


พอถึงคิวตัวเอง ก็ตอบตามที่คุณชมพู่ถาม แต่รู้สึกเลยว่า เวลาเร็วมาก แต่ก็เน้นตามนัดหมาย คือ เน้นที่การวาดภาพด้วยกาแฟครับ กับงานต่างๆ ที่ทำครับ หลังงานคุณชมพู่ ยังชวนว่า อาจจะขอสัมภาษณ์ในรายการอื่นที่คุณชมพู่ดูแล อยู่ด้วยครับ เดี๋ยวผมก็ต้องไปที่วัดสุทธิวรารามแล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook