21 เมษายน 2554 @ ไปร่วมประชุมเสวนาเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับ Web Portal ของคนพิการ ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาส ที่กระทรวง ICT

เป็นอีกวันหนึ่งครับที่ได้มีโอกาสมาร่วมประชุมกับทางกระทรวง ICT เพื่อร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการในการสรุปหัวข้อสำคัญๆ ที่จะมีไว้ให้บริการคนพิการ ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาส ที่เรียกว่า "เว็บท่า" (Portal Web) มาถึงที่ห้องประชุม มองไปที่นั่งแต่ละท่าน พร้อมรายชื่อที่ป้ายตั้งโต๊ะ หลายท่านผมรู้จัก หลายท่านไม่รู้จัก ทำให้ทราบเลยว่า ในวงการคนพิการนั้ ยังมีผู้รู้ ผู้มีความสามารถอีกมากมาย ทำให้เป็นปลื้มนะครับ ส่วนรายละเอียดของการประชุมนั้น พวกเราคงต้องรออีกนิด ทางกระทรวง ICT กำลังเร่งพัฒนาเพื่อให้ใช้งานในเร็ววันนี้ สามารถอ่าน Press Release ของกระทรวงฯ ได้ที่ลิงก์นี้ครับ

และยังมีลิงก์ของมูลนิธิพัฒนาคนพิการไทยด้วยครับ ส่วนตัวผมนั้นได้บอกกับ ผอ.สมศร ซึ่งดูแลโครงการนี้ไว้แล้วว่า ผมจะเร่งให้ทีมงานพัฒนา Sort code เรื่องการรับสมัครงานให้ ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้เสร็จแล้วครับ คืบหน้าอย่างไรจะมานำเสนอให้กับเพื่อนๆ ได้อ่านกันครับ ภาพข้างล่าง เก็บภาพบรรยากาศมาฝากครับ







เป็นปลื้มนะครับ ที่ได้มีโอกาสมาร่วมแสดงความคิดเห็นนะครับ และจะเป็นอีกแรงหนึ่งที่จะเสนอแนะเว็บท่ากลางของส่วนร่วมนี้ ไปตลอดนะครับ อะไรที่พอจะเป็นประโยชน์กับกระทรวง ICT ผมก็ยินดีเสมอนะครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ดีมากครับ จะได้รู้ว่ามีหน่วยงานและองค์กรไหนบ้างที่เกี่ยวข้องกับคนพิการ
    แหลม จ.อุบลฯ

    ตอบลบ

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook