15-16 กุมภาวพันธ์ 2555 @ ไปดูแลงานการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตเบื้องต้น ให้กับคนพิการและผู้สูงอายุ ที่ TK Park ชั้น 8 Central Word ราชประสงค์

สวัสดีครับเพื่อนๆ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2555 นี้ ทางเราได้มีการจัดอบรมคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ตเบื้องต้นให้กับคนพิการและผู้สูงอายุ ร่วมกับทีเคปาร์ค ชั้น 8 Central World ซึ่งในครั้งนี้ได้สอนการใช้งานอินเตอร์เน็ตเบื้องต้น ครั้งนี้มีผู้สูงอายุใหม่ๆ มาเพิ่มมากขึ้น มีท่านหนึ่งกำลังเตรียมตัวสำหรับการเข้าร่วมประชาคมอาเซี่ยน จึงเริ่มเรียนรู้ทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาจีน และการใช้งานคอมพิวเตอร์ 

ส่วนตัวชอบมากๆ ครับ ที่ผู้สูงอายุ มีความคิดเช่นนี้ครับ อยากให้เด็กๆ อีกจำนวนมากได้คำนึงถึงเรื่องนี้ เพราะว่า การเข้าร่วมประชาคมอาเซี่ยนนั้น ให้ทั้งคุณ และโทษ ในเวลาเดียวกัน หากใครเตรียมตัวดีอาจเสมอตัวหรือให้คุณ หากใครเตรียมตัวไม่มีก็อาจเสมอตัว หรือเสียหายได้ เพราะเท่ากับการค้าจะถูกเปิด ซึ่งย่อมต้องมีทั้งคนได้ และเสีย จึงควรเรียนรู้มากไว้ก่อน ถึงเวลาอาจได้ใช้ความรู้แบบองค์รวม






















ก่อนจบหลักสูตร ครั้งนี้แปลกสักเล็กน้อย จึงไปถ่ายภาพร่วมกันที่ด้านหลัง เพราะด้านหน้ามีการจัดงาน เต็มพื้นที่ การอบรมครั้งนี้มีมุมมองใหม่ๆ ที่อยากพิพม์ให้อ่านกัน จะหาเวลาเสริมนะครับ ต้องรีบจบบทความก่อน เพราะทำงานไม่ทันแล้วครับ ปีนี้งานเข้าเยอะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook