23 กรกฎาคม 2555 @ ไปร่วมประชุม "คนต้นแม่น้ำน้อย" เพื่อทำประเด็นเสนอสมัชชาสุขภาพปลายปีปี พ.ศ.2555

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้เป็นอีกวันที่ผมต้องเดินทางไปจังหวัดชัยนาท สำหรับเดือนกรกฎาคมนี้ ผมและคุณดวงพร อิฐรัตน์ ต้องรีบเคลียร์งานกันให้มากที่สุด เนื่องจากผมต้องเริ่มเรียนปริญญาโท ในเดือนสิงหาคมนี้แล้วครับ และยังมีงานเอกสารที่ต้องเคลียร์อีกจำนวนมาก หลายโครงการ เรียกว่าต้องไปชัยนาทเหมือนเป็นบ้านที่สองเลยก็ว่าได้ครับ วันที่ 30-1 สิงหาคม ก็ต้องไปอีกตลอดทั้ง 3 วันครับ แล้วจะนำเนื้อหามาแบ่งปันครับ สำหรับวันนี้เราเรียกว่า การนัดประชุม "คนต้นแม่น้ำน้อย" ครับ

เป็นการประชุมที่เราจะรับฟังความคิดเห็น ประสบการณ์ ความเป็นจริงและมีอยู่ ของคน เจ้าหน้าที่ และองค์กร ที่มีส่วนร่วม ในแม่น้ำน้อย เพื่อนำข้อมูลไปร่างเป็นโครงการนำเสนอให้กับทางสมัชชาสุขภาพภาคกลาง ที่จังหวัดนครนายก ระหว่างวันที่ 26-28 กรกฎาคม 2555 ที่ชลพฤกษ์รีสอร์ทครับ

ผมได้พบกับเจ้าหน้าที่หลายท่าน ที่ได้ทำหลายสิ่งหลายอย่าง อันเป็นประโยชน์กับแม่น้ำน้อย และได้เห็นความคิดเห็น และทิศทางถึงโอกาสในความร่วมมือกันในอนาคต ที่จะทำให้แม่น้ำน้อย ซึ่งจัดอยู่ในเกณฑ์ดีอยู่แล้ว แต่ก็เห็นร่วมกันว่าต้องรักษาไว้ และทำให้คุณภาพน้ำดียิ่งขึ้น มีการสรุปเนื้อหาสาระร่วมกันเพื่อทำโครงการเสนอกับทางสมัชชาสุขภาพภาคกลาง ระหว่างวันที่ 26-28 กรกฎาคม 2555 ที่จังหวัดนครนายกครับ







ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook