16 มิถุนายน 2557 @ ไปประชุมนำเสนองานกิจการเพื่อสังคมให้กับบริษัท Datapro Computer Systems จำกัด

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้สำหรับผมแล้วตื่นเต้นมากๆ ที่มาเสนองานกับทีมผู้บริหารของ Datapro ผมนัดน้องที่เป็น System Analysis มาด้วย เพราะถ้าเป็นทางด้านเทคนิคผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย วันนี้รถติดมากๆ ออกจากบ้าน 7.45 น. ฝนตก ผมมาถึงอาคาร YWCA ตั้ง 10.15 น. ลงรถและหลงชั้นรอยต่อจนแม่บ้านแนะนำ และมาถึงพร้อมเข้าห้องประชุม ทั้ง 4 ท่าน (คุณหะริน, คุณจันทร์ทิวา, คุณสันทัด และคุณวิศรุต) รอประชุมอยู่แล้ว เข้าห้องเป๊ะๆ 10.30 น.

เราเลิกประชุมตอน 13.00 น. กว่าๆ ด้วยซ้ำ เกรงใจทั้ง 4 ท่านมากๆ ถกกันเรื่องตัวโครงการที่เสนอแบบจริงๆ จังๆ มองกันหลายด้าน ถึงความเป็นไปได้ของโครงการ ส่วนตัวก็ไม่กังวลอะไรมากแล้ว (หลังจากไม่ได้นอนทั้งคืน นั่งทำสไลด์กับดูข้อมูลการประเมินตัวเลขคร่าวๆ ของแต่ละรายการ) ปล่อยของออกไปหมดแล้ว ว่าอยากจะทำอะไร อย่างไร ต้องการความร่วมมือ-ความช่วยเหลือจากทาง DCS อะไร คุณหะริน ยังให้ความรู้สึกมากกว่าที่ผมต้องการด้วยความจริงใจในการมองไปในอนาคตอย่างยั่งยืน



หากโครงการนี้สำเร็จในอนาคต จะสามารถเป็นฐานงานให้กับคนพิการอีกจำนวนมากได้ ตอนนี้ผมคงต้องรอทาง DCS แจ้งเพื่อเข้าร่วมประชุมอีกครั้ง หลังจากที่ทาง DCS มีการประชุมภายในกันเรียบร้อยแล้ว

มีความคืบหน้าอย่างไรจะนำมาแบ่งปันกันในบล็อกอีกครั้งครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook