1 กันยายน 2556 @ ไปร่วมนำเสนอโครงการของประชาคมงดเหล้าจังหวัดชัยนาท ประจำปี 2556-2557 ที่โรงแรม Golden Dragon จ.สิงห์บุรี

สวัสดีครับเพื่อนๆ เมื่อคืนผมเตรียม presentation การวางแผนงานของประชาคมงดเหล้าจังหวัดชัยนาท และวันนี้จึงรีบเดินทางที่จังหวัดสิงห์บุรี ที่โรงแรม Golden Dragon เพื่อมาร่วมนำเสนอแผนงานของประชาคมงดเหล้าระดับภาคกลาง โดยมีอาจารย์บุญอยู่ ขอพรประเสริฐ มาเป็นผู้ทรงคุณวุฒิ ในการ comment งานที่แต่ละจังหวัดได้วางแผนไว้ว่าจะมีจุดใดที่ต้องควรปรับปรุงบ้าง โดยผมอยู่แค่ช่วงเช้า ทานข้าวกลางวันเสร็จก็กลับไปนอนก่อน เพราะไม่ได้เหยียดตัวนอนเต็มๆ มา 4 คืนแล้ว เนื่องจากกำลังอยู่ในระหว่างทำเนื้อหาเพื่อสอบโครงร่างวิทยานิพนธ์ ครับ











ช่วงเช้าก่อนเที่ยง เป็นการนำเสนอไอเดียของเยาวชน ว่าถ้าในระดับเยาวชนที่ได้รับความรู้จากการเข้าค่ายวันแรก จะนำเสนอไอเดียการลด ละ เลิก เหล้าบุหรี่ ด้วยกิจกรรมอะไร และช่วงก่อนเที่ยงถึงเที่ยงครึ่งก็จะถึงคิวผู้ใหญ่ ที่ต้องมานำเสนอจังหวัดละ 15-20 นาที โดยมี 3 จังหวัดได้นำเสนอก่อน คือ ปทุมธานี สระบุรี และชัยนาท ตามลำดับ


ตารางกิจกรรมตลอด 2 วัน



กำลังซักซ้อม presentation ของจังหวัดชัยนาท
สามารถดูสไลด์ที่ลิงก์นี้ครับ http://foreverlearner.blogspot.com/2013/06/3.html






ส่วนตัวชอบการประชุมในครั้งนี้ เนื่องจากทาง สคล. ได้เชิญผู้ทรงคุณวุฒิ มาเป็น commentator อย่างกับรายการ Got Talent Thailand เลย ทำให้ผู้ประสานงานของแต่ละจังหวัดสามารถพัฒนา proposal ของตัวเองได้ สำหรับจังหวัดชัยนาท เพื่อนๆ สามารถดูแผนงานของเราได้ที่ลิงก์นี้ครับ http://foreverlearner.blogspot.com/2013/06/3.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook