1 พฤศจิกายน 2553 @ ไป Stand by ที่่ Warroom ของเครือข่ายอาสาช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ ที่ Pinnacle Hotel

พิมพ์ที่บ้าน 6 พฤศจิกายน 2553

ผมได้รับโทรศัพท์พี่เอ๋อ ปรเมศวร์ มินศิริ ว่าอยากให้ไปที่ Warroom ของ "ศูนย์เครือข่ายอาสาช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ" ที่ได้รับการสนับสนุนจากโรงแรมพินนาเคิล - Pinnacle Hotel ที่ตั้งอยู่ซอยงามดูพลี สวนลุมพินี ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2553 ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่มีนัดต้องไปประชุมเครือข่ายอาสาฯ ที่ทีวีไทย ตอน 18.00 น.

ผมไม่เคยมาซอยงามดูพลี จึงต้องถามทางกับทางโรงแรม พอมาถึงห้องที่ชั้น 3 ก็ยังไม่มีใครมา ตามที่พี่เอ๋อว่า ให้มาคนแรก (แต่จริงๆ แล้ว พี่เอ๋อ กับพี่ๆ อีกหลายท่าน มาช่วยกัน set up ห้องจนเรียบร้อยแล้ว) ดังนั้นภายในห้อง จึงมีอุปกรณ์สำนักงานพร้อมทุกอย่าง พร้อมรบกับ การแก้ปัญหาในภัยพิบัติใหญ่ครั้งนี้ครับ

แผนที่โรงแรมพินนาเคิล

มาถึงปุ๊บ ก็รีบเสียบ Air Card เปิดเน็ตเคลียร์งานทันที เพราะว่าอยู่ได้ไม่นาน ต้องรีบไปประชุมที่ทีวีไทยอีก อาคารชินวัตร 3 ไม่รู้ว่า รถจะติดรึเปล่า นั่งทำงานไปก็หนาวไปครับ อยู่กับผู้ติดามอีกคน แค่ 2 คน ก็เลยหนาวๆ กำลังนึกภาพในวันข้างหน้าว่า ห้องจะเล็กไปรึเปล่า ถ้าอาสาเข้ามาทำงานกันเต็มห้อง คิดเอาเองว่า ถ้าห้องไม่พอ เดี๋ยวเจ้าของโรงแรมก็คงหาห้องใหม่ให้เอง มั้งครับ

ได้เวลาแล้ว ต้องรีบไป ผมจึงออกจากโรงแรมตอนประมาณ 16.10 น. คงเพราะอยู่ในเมือง จึงหา TAXI ไม่ยาก นั่งมาในรถ พี่คนขับก็พูดเรื่องถูกหวยกิน เลขบ้าอะไรก็ไม่รู้ ออก "00" อย่างนี้ก็ถูกกินหมด ก็เลยคุยกับพี่เขา เรื่องนี้ เรื่องนู้น เพลินดี แป๊บเดียวก็ถึง ทีวีไทย

ตามอ่านบทความต่อไป ที่ผมได้ไปประชุมที่ทีวีไทย ได้ที่ลิงก์นี้เลยครับ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook