9 มีนาคม 2554 @ เปิดงานฝึกอบรมคอร์สคอมพิวเตอร์ "First Step to Internet & Social Network" ให้กับคนพิการ และผู้สูงอายุ ที่ TK Park ชั้น 8 Central World

สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้ ผมกับคุณไพบูลย์ได้ไปร่วมเปิดงาน ในการจัดฝึกอบรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานให้กับคนพิการ และผู้สูงอายุ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการใช้งานอินเตอร์เน็ตเบื้องต้น และการเรียนรู้สังคมออนไลน์เบื้องต้น ที่อุทยานการเรียนรู้ TK Park ชั้น 8 เซ็นรัลเวิร์ด ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ 1 ที่ทางเราได้ร่วมมือกับ TK Park ในการจัดอบรมตลอดทั้ง 7 หลักสูตร ทุกเดือน ตั้งแต่เดือน มีนาคม-กันยายน 2554 นี้ (สามารถดูตารางอบรมที่ลิงก์นี้) ในการอบรมครั้งแรกนี้ได้ อาจารย์เทิดเกียรติ ฉายจรุง ซึ่งเป็นคนพิการ มาเป็นวิทยากรครับ









สำหรับหลักสูตรนี้ ใช้เวลา 2 วันระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคม 2554 ครับ ได้รับความสนใจจากผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ปกครอง มากแต่ไม่สามารถมาได้ เนื่องจากเป็นวันธรรมดา ไม่ใช่วันหยุด ซึ่งตารางเวลาการอบรมทุกคอร์ส จะเป็นวันธรรมดาทั้งหมดครับ

ทางเราเรียนเชิญผู้สนใจที่อยู่ในหลักเกณฑ์คือเป็นผู้สูงอายุ และคนพิการ โดยสามารถกรอกแบบฟอร์มได้ที่ลิงก์นี้ครับ เพื่อจองที่นั่งเรียน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นครับ ยกเว้นผู้สูงอายุที่ต้องทำบัตรสมาชิกกับทาง TK Park รายปี 200 บาทเท่านั้น และทาง TK Park จะมีการเลี้ยงอาหารมื้อเที่ยง และอาหารว่าง ตลอดการอบรมด้วยครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook