29 มีนาคม 2554 @ ไปแสดงภาพ และวาดภาพโชว์ ที่โรงเรียนรุ่งอรุณ เพื่อนำรายได้ไปร่วมสมทบในโครงการทอดผ้าป่ามหากุศล 84 พรรษาฯ

สวัสดีครับเพื่่อนๆ วันนี้เป็นอีกวันที่ผมได้ร่วมทำบุญกับมููลนิธิสากลเพื่อคนพิการ โดยไปวาดภาพด้วยกาแฟโชว์ให้นักเรียน และผู้ปกครอง ของโรงเรียนรุ่งอรุณ มาชมและซื้อภาพ ทั้งของผมและคนพิการท่านอื่นๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์สินค้าคนพิการอื่นๆ ก็มาจำหน่ายด้วยครับ

ที่นี่อากาศหนาวมากๆ ครับ สั่นไปหมด พอเด็กประถมออกมา ที่นี้โดนรุม โดนถามตลอด ทางอาจารย์บอกว่า อนาคตอาจจะเชิญมาสอนนักเรียนวาดภาพด้วยกาแฟ ด้วยครับ ชอบบรรยากาศในโรงเรียนมาก ถ้ามีลูก ก็อยากส่งมาเรียนที่นี่ละครับ ก่อนมาผมก็ทำการบ้านเล็กน้อย ชอบนโยบายของโรงเรียน และยิ่งได้มาคุยกับ ผอ.โรงเรียน ด้วยแล้ว พอทราบว่ารับนักเรียนแบบจำกัด ห้องละเพียง 25 คน ชั้นปีละ 3 ห้องเท่านั้น ฟังแล้วรับรู้ได้เลยว่า นักเรียนที่นี่คับแก้วแน่นอนครับ และเท่าที่ทราบสอบติด Entrance 100% ด้วยครับ

ชมภาพบรรยากาศในงานได้เลยนะครับ







ถ่ายภาพคู่กับพี่ที่ตัดสินใจซื้อภาพที่กำลังวาดอยู่เลยครับ ในราคา 3,000 บาทครับ























ถ่ายภาพร่วมกับ ผู้อำนวยการโรงเรียน (ซ้าย) อาจารย์วิริยะ นามศิริพงศ์พันธุ์ (ที่ 2 จากซ้าย) รศ. ประภาภัทร นิยม (เจ้าของโรงเรียน, ที่ 2 จากขวา) และผมเองครับ โดย รส. ประภาภัทร ได้ช่วยซื้อภาพ "ปราสาทเมืองสิงห์" ในราคา 3,000 บาทครับ

ถ่ายภาพหมู่ร่วมกันกับกองผ้าป่าฯ ด้วยครับ

หลังเลิกงานแสดงภาพ ผมอยากกลับบ้านมากๆ เลยครับ คืออากาศหนาวมากๆ ครับ จนผมสั่นไปหมด ตัวเกร็งตลอด วาดภาพไม่ได้เลยครับ กลับไปต้องรีบวาดภาพให้พี่ผู้ชาย (จำชื่อไม่ได้) ให้เสร็จครับ ไม่นาน TAXI เจ้าประจำก็มารับครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook