9-10 พฤษภาคม 2555 @ จัดฝึกอบรมคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตเบื้องต้นให้กับคนพิการและผู้สูงอายุ ที่ TK Park ชั้น 8 Central World

สวัสดีครับเพื่อนๆ เป็นประจำทุกเดือนที่ทางเรามีร่วมงานกับทางอุทยานการียนรู้ทีเคปาร์ค และในเดือนพฤษภาคม 2555 นี้ในวันที่ 9-10 เราจัดคอร์สอบรมเรื่อง "การใช้งานโปรแกรม Photoscape" ซึ่งเป็นโปรแกรมการตกแต่งภาพแบบง่าย ที่ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องมีความรู้มากนักก็สามารถใช้งานได้ โปรแกรมนี้ผมเองก็ใช้งานอยู่เป็นประจำครับ รับรองเลยว่าง่ายมากๆ ครับ และในครั้งต่อไปเราจะเรียนยากขึ้นคือ การใช้งาน Photoshop ครับ







วันนี้ผมมีนัดพบกับคุณเอ๊ะ กับคุณบอล ด้วยนะครับ ที่ตามไปถ่ายทำกิจกรรมในวันที่ 6-7 พ.ค.55 ที่ผ่านมา ในโครงการถุงยังชีพถาวรฯ มีชื่อโครงการร่วมในพื้นที่จังหวัดชัยนาทว่า "โครงการจักรยานสุขภาพดี ส่งเสริมวิถีเกษตรอินทรีย์" จะมาสัมภาษณ์เก็บประเด็น และเป็นส่วนจบการสัมภาษณ์ด้วยครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook