17-07-58 @ ทีมงานกำลังเตรียมงาน "กิจกรรมเส้นทางอาชีพด้าน ICT สำหรับคนพิการ" ที่บ้านครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ ช่วงหลังผมอัพเดทบทความน้อยมาก อันเนื่องจากมีงานเข้ามาเยอะมาก ซึ่งงานส่วนใหญ่ในช่วงนี้จะเป็นงานช่วยเหลือด้านอาชีพคนพิการเป็นหลัก แต่ปีนี้ผมโชคดี สืบเนื่องจาก "โครงการฝึกอบรม-ฝึกงานคนพิการเพื่อเตรียมความพร้อมเข้าทำงานกับบริษัทในเครือเซ็นทรัล" ทำให้ได้พบเจอคนพิการหลายคนที่มีฝีมือ มีความตั้งใจ มีความสามารถที่จะสามารถมาร่วมงานในอุดมการณ์เดียวกันได้ ซึ่งในอนาคตผมจะทยอยแนะนำทีมงานต่อไป และในวันนี้จนถึงวันจันทร์ที่ 20 ก.ค.58 เรากำลังเตรียมงานกันอย่างขมักเขม้นสำหรับ "โครงการฝึกอบรมภายใต้กิจกรรมเส้นทางอาชีพด้าน ICT สำหรับคนพิการ"

ซึ่งงานคราวนี้เราไปอบรมกันที่ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการผังเมือง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต และมีความจำเป็นต้องเซ็ทอัพเครื่องคอมพิวเตอร์ใหม่หมด จึงต้องวุ่นวายกันเล็กน้อยด้วยการตรวจเช็คเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คกันที่บ้าน และวันพรุ่งนี้จะมีเครื่องคอมพิวเตอร์มาส่งเพิ่มเติมให้ทางทีมงานเตรียมการอีก 30 เครื่อง






พรุ่งนี้นำภาพการเตรียมงานคอมพิวเตอร์อีก 30 เครื่องมาฝากครับ กับเบื้องหลังกับน้องๆ ในทีมงานที่มีความตั้งใจอย่างมากกับโครงการนี้ โครงการที่กำลังจะเป็นต้นแบบของคนพิการ ผ่านกิจกรรมเส้นทางอาชีพด้าน ICT สำหรับคนพิการ ของกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (MICT) ที่มีวิสัยทัศน์ยอดเยี่ยมในทรรศนะของผมนะครับ โครงการนี้สุดยอดมากๆ และควรจะเป็นทิศทางหลักของการพัฒนาศักยภาพคนพิการสู่การมีอาชีพทั้งงานประจำและงานอาชีพอิสระได้ คืบหน้าอย่างไรจะนำข้อมูลมาแบ่งปันกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook