8 สิงหาคม 2553 ไปงานอบรม Success Camp ที่ระยอง

ผมพยายามที่จะไปงานอบรม Success Camp ที่ สินสยามรีสอร์ท จ.ระยอง แต่ผมไม่สามารถไปได้ครบทั้ง 2 วัน จึงตัดสินใจไปในวันอาทิตย์ วันเดียว หมายกำหนดการสามารถอ่านได้ที่ลิงก์นี้ครับ และในวันนี้ ผมได้มีโอกาสพูดบนเวที ให้สมาชิกระดับผู้นำของ Snatur ได้ฟัง ในทัศ.นะของผม โดยผมใช้วิธีการพูดแบบ ignite ที่่ผมเคยดูใน ignite Thailand ถ้าเพื่อนๆ อยากลองอ่าน สามารถอ่านได้ที่ลิงก์นี้ครับ


ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook