2 กันยายน 2553 @ นำเวชภัณฑ์ไปให้น้องปังปอนด์ ฝากคุณโอ๋ เสาวลักษณ์ไปให้ครับ

เขียนที่บ้าน เมื่อ 22 กันยายน 2553

ผมลืมไปแล้วครับว่า วันไหนที่ผมได้นำเวชภัณฑ์ที่เป็นของอาม่า (คุณยาย) ของผมที่ท่านได้เสียชีวิตไปแล้ว แต่ยังใช้ไม่หมดไปให้ จำนวนหนึ่งตามภาพ คือทางผมไม่ได้นับไว้ จึงขอมั่วเป็นวันที่ 2 กันยายน 2553 แทนละกันครับ

เวชภัณฑ์ที่เอาไปให้ คือ แพมเพิร์ด ลูกสวน บลูแพด ครับ และที่มีเหลือเยอะพิสมควร เพราะว่า ที่บ้านจะซื้อเป็นสต๊อกประจำเดือนครับ

ส่วนตัวแล้ว ผมก็อยากให้อีกหลายๆ ท่าน หลายๆ ครอบครัว ได้มีสถานที่ ที่สามารถบริจาคได้อย่างที่ผมทำแบบนี้ เหมือนเป็นเซ็นเตอร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ ผมพยายามคิดนะครับ ในอนาคต อาจคิดวิธีออก

เพียงแต่ว่า ผมรู้จักกับคุณโอ๋ เสาวลัหกษณ์ เป็นการส่วนตัว คุณโอ๋ จึงแนะนำให้บริจาคให้กับน้องปังปอนด์ เพราะว่าใช้เยอะมากครับ อีกส่วนหนึ่งที่จะช่วยได้ จึงได้นำเอาข้อมูลของน้องปังปอนด์ไปให้ลูกค้าที่จะช่วยซื้อประกันภัย 2+ 3+ ได้ร่วมบริจาค กรมธรรม์ละ 500 บาท ในโครงการ "ซื้อประกันภัย 2+ 3+ สบายใจ ร่วมบริจาค 500 บาท ให้คนพิการ"

หวังว่าอีกหลายครอบครัว จะลองติดต่อไปที่น้องได้โดยตรงนะครับ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook