30 กันยายน 2553 @ กำลังเตรียมงานเรื่องการจัดฝึกอบรมอยู่ครับ

เขียนที่บ้าน 30 กันยายน 2553

วันนี้อยู่บ้าน งานเอกสารยังคงเยอะเหมือนเดิม มีงานที่ในปีนี้ ผมต้องให้ความสำคัญเพิ่มเติมมากขึ้น เนื่องจากผมมีความตั้งใจว่า ตอนที่ผมอายุ 40 ปี ผมอยากเป็นวิทยากร เพื่อให้ความรู้ผู้คน ทั่วไป เท่าที่เราจะพอมีองค์ความรู้

การอบรมที่ว่าผมกำลังเตรียมงานกันอยู่ด้วย ก็คงไม่ต่อว่ากันนะครับ

อ่านค่อ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook