27 กุมภาพันธ์ 2554 @ ไปร่วมงาน "สองยกกำลังสองเพื่อพี่น้องคนพิการ" ในฐานะคนพิการต้นแบบที่ทำงานด้านการพัฒนาคนพิการไทย

ช่วงต้นสัปดาห์ ทางสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีซิตคนพิการแห่งชาติ (พก.) แจ้งว่าจมีการจัดบอร์ดนิทรรศการต้นแบบคนพิการ 25 คน จึงอยากให้ผมไปร่วมงานในฐานะต้นแบบคนพิการด้วย ที่เมืองทองธานี Hall 1 ผมจึงรับปาก และไปถึงประมาณ 9.15 น. พอไปถึงคนก็เยอะมากเลยครับ ในงานทางเข้าชื่อว่า "สองยกกำลังสองเพื่อพี่น้องคนพิการ" ซึ่งเป็นการแจกรถเข็น และรับเงินบริจาคเพื่อนำไปซื้อรถเข็นให้คนพิการที่มีความต้องการรถเข็น มากกว่า 4 หมื่นคน

มาถึงก็พบปะทักทาย กับคนพิการละสื่อที่รู้จัก และทักทายกับพี่ๆ ที่เป็นคนพิการต้นแบบ ที่มาร่วมงานด้วยกัน สักพักก็ไปประจำหน้าบอร์ดนิทรรศการของตนเอง แต่ว่าคนส่วนใหญ่จะไปดูดารามากกว่าครับ จริงๆ แล้ว ผมไม่ต้องมาก็ได้ นึกในใจนะครับ แต่ก็ถือว่าได้มาพบกับเพื่อนคนพิการ และผู้ใหญ่ที่รู้จักหลายๆ ท่าน เพราะไม่ได้พบกันนานแล้ว





สักพักก็พบกับอาจารย์วิริยะ นามศิริพงศ์พันธ์ และอาจารย์หญิงมณี จึงได้ไปร่วมกิจกรรมเขียนชื่อสดุดีในหลวง และถ่ายภาพร่วมกันครับ จากนั้นก็นายกรัฐมนตรีอภิสิทธิ์ มาครับ คนก็ไปออกันที่หน้าเวทีครับ ผมจึงได้มีโอกาสคุยกับพี่ๆ คนพิการท่านอื่นๆ


ถ่ายภาพร่วมกับอาจารย์วิริยะ และอาจารย์หญิงมณี

ถ่ายภาพกับคุณอรุณวดี และพี่ธีรยุทธ

ถ่ายกับพี่อ๋า ศูนย์สิรินธรฯ

ถ่ายคู่กับคุณดำรงชัย และคุณเสาวลักษณ์

ถ่ายกับพี่แอ๊ด สุธิดา (พก.) และอาจารย์อุดมโชค

ถ่ายร่วมกับท่านกิ่งแก้ว และอาจารย์อุดมโชค

ผมไม่รู้เป็นอะไร หนาวสั่นไปหมด จึงต้องรีบออกไปทานข้าว และมารอมอบภาพให้กับท่านรองเลขาฯ ผอ.มยุรี จึงรีบไปอีกงานหนึ่ง เป็นการอบรมตัวแทนประกันชีวิตที่ โรงแรม Miracle grand ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook