27 เมษายน 2554 @ รายการทีวีของ T-NEWS มาถ่ายทำและสัมภาษณ์ออกรายการเกี่ยวกับการดำเนินชีวิต แนวคิิด และการทำงานด้านสร้างอาชีพคนพิการ

สืบเนื่องจากพี่ไพบูลย์ ได้มีรายการเป็นของตนเอง ของสถานีข่าว T-NEWS ซึ่งรายการของพี่ไพบูลย์ก็แน่นอนครับที่ต้องเกี่ยวข้องกับคนพิการแน่ๆ ในรายการจะมีการสัมภาษณ์คนพิการด้วย และคนแรกที่จะออกอากาศ เดิมจะเป็นคุณสุพจน์ ช่อแก้ว แต่เนื่องจากคุณสุพจน์ อยู่ต่างจังหวัดและจะเข้ามาร่วมจำหน่ายภาพวาด ที่ตลาดบองมาเช่ อยู่แล้ว จึงสัมภาษณ์ผมก่อน กลายเป็นตัวสำรองยามฉุกเฉิน ต้องมาใช้ก่อนครับ เพราะเดิมตั้งใจว่า จะเอาตอนที่เฉพาะหน้า กลายเป็นเริ่มตอนแรกเลยครับ

น้องเฟิรน์ และน้องไฮ ก็มากัน 2 คน ยังเด็กๆ กันอยู่เลยครับ คล่องแคล่วดีครับ ก็เริ่มสัมภาษณ์กันหลายเื่รื่อง การดำเนินชีวิต การปรับตัว การพัฒนาอาชีพคนพิการ การทำกิจกรรมต่างๆ และน้องๆ ยังไปตามถ่ายสถานที่ภายใน TK Park ที่ถือว่าเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกครับ ซึ่งที่นี่ถือว่าอยู่ในเกณฑ์พอใช้-ดี อยู่แล้วครับ








จากนั้นเราก็ไปทานอาหารกลางวันด้วยกันที่ Food Center ที่ชั้น 7 ทำให้ได้พูดคุยด้วยกันอีก เพราะเท่ากับว่าน้องๆ ก็เป็นทีมงานที่ต้องทำงานร่วมกับพี่ไพบูลย์ อยู่แล้วครับ และในระหว่าง 3 วันนี้ ก็จะมีรายการทีวีมาถ่ายทำ สัมภาษณ์อีก 2 รายการนะครับ ตามอ่านกันได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook