5-8 พฤษภาคม 2554 @ แสดงภาพและออกร้านสินค้าฝีมือคนพิการ ในงาน Art to Heart ที่ตลาดบองมาเช่ ประชาชื่น ตอนที่ 4

วันสุดท้ายแล้วครับ สำหรับการมาออกร้าน และแสดงภาพวาดฝีมือคนพิิการ ในงาน Art to Heart ของตลาดบองมาเช่ ประชาชื่น คราวหน้านั้นอีกประมาณ 1 เดือน เราจะกลับมาที่ตลาดบองมาเช่ อีกครั้งนะครับ คราวหน้านี้เราจะเป็นเจ้าของงานเองครับ เป็นโครงการเทิดพระเกียรติในหลวง 84 พรรษาฯ ครับ คงจะมีบูธของคนพิการมากถึง 30-40 ร้านค้า และจะมีการจัดแสดงภาพวาดของคนพิการทั้ง 7 คนที่ร่วมโครงการ ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งใน 7 คนด้วยครับ

สำหรับวันสุดท้ายนี้ มีแขกพิเศษมาเยี่ยมที่บูธผมด้วยครับ คือ คุณเล็กและคุณศักร ที่เคยมาเยี่ยมเยือนในครั้งที่แล้ว มานั่งคุยถึงโปรเ็คที่จะสร้างอาชีพให้คนพิการ แล้วยังช่วยขายเสื้อ พร้อมบริจาคเงินเข้าสมทบทุนในการก่อตั้งมูลนิธิ Will Share และยังซื้อขนมมาแจกทุกคนด้วยนะครับ เป็นการตบท้าย ก่อนที่จะลากลับ

แขกอีกคนหนึ่งคือ คุณโอ๊ต และถรรยา+ครอบครัวทางภรรยา ที่มาแวะเยี่ยมเยือน ทำให้ได้รู้จักกัน หลังจากที่เคยคุยกันมาตลอดในโทรศัพท์ ทั้งคู่น่ารักมากๆ อยากบอกโอ๊ตว่า โอ๊ตโชคดีมากๆ นะครับ ที่มีภรรยาที่น่ารักนะครับ ขอให้มีความสุขกับชีวิตคู่่ ฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆ ไปด้วยกัน มีสิ่งดีๆ รออยู่ข้างหน้าอย่างแน่นอนนะครับ และก็ยินดีต้อนรับเข้ากลุ่ม 1 ใน 7 ที่จะมาร่วมงานเทิดพระเกียรติในหลวง 84 พรรษา ด้วยกันนะครับ

เพื่อนๆ สามารถดูภาพบรรยากาศในวันสุดท้ายได้ตามภาพข้างล่างเลยนะครับ ฝากเพื่อนๆ รอพบกับงานคราวหน้าที่ศูนย์การค้า Central World ในเดือนหน้ากันครับ
















1 ความคิดเห็น:

  1. อยู่ไกล ไม่ได้ไป แต่ส่งกำลังใจไปช่วยงานครับ คุณต๋องและทีมงาน สุดยอดจริงๆ
    แหลม จ.อุบลฯ

    ตอบลบ

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook