12 กรกฎาคม 2554 @ ร่วมงานตลาดนัดเฟรนไชน์ ในโครงการธุรกิจเฟรนไชน์ สร้างโอกาสคนพิการ ที่ธนาคาีร SME Bank

สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้ผมพยายามรีบออกจากบ้านตอนเช้า ปรากฏว่าเมื่อคืนฝนตกถึงเช้า และเป็นวันสุดท้ายที่ ม.เกษตรฯ รับปริญญา จึงทำให้เส้นเมนที่วิ่งตรงไป ม.เกษตรฯ คือ จากถนนรัตนาธิเบศร์ ไปยยังงามวงศ์วาน ถึงแยกเกษตรนั้น รถติดแบบสุดๆ เลยครับ ผ่านไปครึ่งชั่วโมง ผมยังไม่ถึึงท่าอิฐ ซึ่งห่างจากบ้านผมประมาณ 5 กิโลเมตรเท่านั้นเอง จึงรีบเปลี่ยนเส้นทางไปยังถนนบรมราชชนนี มุ่งหน้าสะพานซังฮี้ ปรากฏว่ารถคล่องตัวมาก แล้วผมก็ถึง SME Bank ประมาณ 9.20 น. งานพึ่งเริ่มไม่นาน บนที่จอดรถพบคุณแวว จะนะ ด้วยครับ

งานนี้ก็ถือว่าเกิดขึ้นเร็วมาก โดยมีคุณกฤช (รอบนายกสมาคมเฟรนไชส์ และไลเซนส์) เป็นผู้ประสานงานให้ หลังจากที่เริ่มคุยไปเมื่อวันศุกร์เท่านั้นเองครับ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้น ที่เราสองคนอยากผลักดันให้ภาคธุรกิจหันมามองการตลาดที่กลุ่มลูกค้าคนพิการ ซึ่งมีสิทธิ์ในการรับการสนับสนุนจากกองทุนฯ รายละ 4 หมื่นบาท และก็ถือว่าเป็นข่าวดี ที่ทางผู้ใหญ่ของทั้งสมาคมฯ และ SME Bank ให้ความสนใจกลุ่มคนพิการครับ

ผมนำภาพบรรยากาศในงานมาฝากนะครับ และเราสองคน กับผู้ใหญ่อีกหลายท่าน ก็จะผลักดันโครงการนี้ให้สำเร็จต่อไป ตามกลไกที่ภาครัฐมีระเบียบอยู่ และได้รับการสนับสนุนจากภาคธุรกิจเอกชนครับ
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook