23 กรกฎาคม 2554 @ ไปร่วมประชุมใหญ่จัดตั้งคณะกรรมการมูลนิธิชีวันตารักษ์ ที่สำนักงานมูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค

สวัสดีครับ เพื่อนๆ เป็นอีกภารกิจหนึ่งนะครับ ที่ผมมีความภาคภูมิใจที่กำลังจะได้เป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์การเป็นอาสามืออาชีพ ที่จะได้เป็นคณะกรรมการของมูลนิธิชีวันตารักษ์ ที่มีบทบาทในการเข้าช่วยเหลือดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้าย โดยในวันนี้ถือว่าเป็นการประชุมใหญ่ ของคณะกรรมการชุดเก่า เพื่อเลือกคณะกรรมการชุดใหม่ และได้ นพ.ดร.มโน เมตตานันโท เลาหวณิช เป็นประธาน รวมคณะกรรมการอีก 14 ท่าน รวมเป็น 15 ท่าน ซึ่งผมจะเข้ามาช่วยดูแลในเรื่องเว็บไซต์ และการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของมูลนิธิฯ ทางออนไลน์ โดยใช้ Social Network ให้เป็นประโยชน์

และส่วนตัวผมอยากช่วยในเรื่องของการระดมเงินบริจาค เ่ท่าที่จะมีความสามารถ ซึ่งอาจจะไม่มากมายอะไร บวกกับตั้งใจจะวาดภาพด้วยกาแฟบริจาคให้กับมูลนิธิฯ ด้วยครับ ระหว่างประชุม ได้รับฟังว่า อาจารย์มโน ได้ทำพินัยกรรมบริจาคเงินถ้าเสียชีวิต จำนวน 1 ล้านบาท แล้วผมโอเคกับไอเดียมากเลยครับ เสียดายที่ผมทำประกันอุบัติเหตุไม่ได้ เพราะผมอยากทำมากเลยครับ เนื่องจากค่าเบี้ยไม่สูงมากประมาณ 1,500 บาท สามารถซื้อได้ครับ

ผมนำภาพบรรยากาศในที่ประชุมมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันครับ และผมก็ขออนุโมทนาบุญที่ได้ไปร่วมงาน เผื่อแผ่ให้กับเพื่อนๆ ที่ได้อ่านบทความนะครับ เพราะว่า นโยบายต่างๆ ต่อจากนี้ไปจะสามารถช่วยผู้ป่วยระยะสุดท้ายที่มีทุนทรัพย์น้อยได้อีกจำนวนมากนะครับ และในที่ประชุมผมก็ปลื้มกับคณะกรรมการทั้งชุดใหม่ ชุดเก่าทุกท่านที่เป็นผู้มีความรู้ความสามารถในสาขาวิชาต่างๆ ที่จะเข้ามาทำเรื่องที่ยิ่งใหญ่ต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้ครับ




คืบหน้าอย่างไร กับอีกบริบทใหม่ที่ผมได้มาทำงานด้านนี้ แต่ไม่หนีด้านการใช้ความสามารถด้านไอที มาทำงานนะครับ ผมก็จะนำข้อมูลต่างๆ มาพิมพ์ให้เพื่อนๆ ได้อ่าน ได้รับประโยชน์กันครับ เพราะความเจ็บป่วยอยู่ใกล้ตัวเรามาก และผมอยากเป็นตัวแทนคนพิการ ที่จะมาทำงานเพื่อสังคมด้านนี้ด้วยครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ2 สิงหาคม 2554 เวลา 16:43

    ยินดีมาก ค่ะ / พรรณธร จงสุวัฒน์ PHANATORN@GMAIL.COM หรือ โทร 085--8321954 ( มุก )

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ2 สิงหาคม 2554 เวลา 16:48

    ขออนุโมทนาบุญในจิตอันเป็นกุศล มาช่วยเป็นจิตอาสาให้มูลนิธิชีวันตารักษ์ ภูมิใจค่ะ ที่ได้กรรมการที่มีคุณภาพสูงมาช่วยงาน จะทำให้งานของมูลนิธิฯ ได้พัฒนาสูงมากยิ่งขึ้น ค่ะ ยินดีต้อนรับค่ะ / พรรณธร ( อดีตเลขาธิการมูลนิธิฯ )

    ตอบลบ

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook