1-2 สิงหาคม 2554 @ ไปออกร้านจำหน่ายเสื้อยืด Will Share เพื่อรว่มก่อตั้งมูลนิธิ Will Share ที่ตลาดบองมาเช่ ประชาชื่น ตอน 2/2

สวัสดีครับ เพื่อนๆ เป็นวันสุดท้ายของการมาออกร้านที่ตลาดบองมาเช่ ประชาชื่นแล้วครับ จึงให้คนดูแลช่วยไปถ่ายภาพตามบูธต่างๆ เอามาฝากทุกคนชมกันนะครับ ีลูกค้าหลายๆ ท่านถามว่า จะมาอีกเมื่อไหร่ ก็แจ้งว่ายังไม่ทราบเลย เพราะตลอดครึ่งปีมานี้ ก็มาแล้วถึง 3 ครั้ง และในวันนี้ก็มีเรื่องราวประทับใจอีกเรื่องคือ เนื่องจากผมร้อนมาก กระสับกระส่าย จนทำให้คุณเปิ้ล ซึ่งขายเครื่องประดับอยู่ สังเกตุเห็น แล้วเอาพัดลมมาเปิดให้ผมระบายความร้อน เนื่องจากความทุพพลภาพที่ผมเป็นอยู่นี้ ทำให้ผมไม่มีเหงื่อ จึงร้อนอยู่ข้างในครับ

ส่วนตัวแล้ว ผมไม่เหมาะกับการมาออกร้าน ออกบูธ ในลักษณะนี้ เพราะว่าร่างกายไม่ไหว แต่จะอดทนเพื่อจำหน่ายเสื้อให้ครบตามเป้าหมายในการนำเงินไปจัดตั้งมูลนิธิ Will Share ให้สำเร็จก่อนครับ ฝากทุกท่านที่มาอ่านเจอก็สามารถช่วยอุดหนุนเื้สื้อยืด (ที่ลิงก์นี้ครับ) ไ้ด้นะครับ























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook