1 กันยายน 2554 @ ทาง IL Bangkok พาคุณเอ คนพิการทุพพลภาพระดับเดียวกับผมมาพบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนทัศนะกันครับ

สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้ผมมีแขกมาเยี่ยมที่บ้าน เป็นอีกครั้งที่มีคนพิการมาเยี่ยมี่บ้านนะครับ ครั้งนี้ คุณเอ ซึ่งเป็นคนทุพพลภาพระดับใกล้เคียงกับผม อาจจะเป็นมากกว่าสักนิดหน่อย คือระดับ C5-C6 โดยมีคุณวันชัย พามาครับ เป็นขั้นตอนของการทำงานของ "ไอเแอล กรุงเทพ" ครับ เพราะว่าคุณเอ ได้มีการไปฝึกร่างกายที่ศูนย์สิรินธรฯ (นนทบุรี) จึงมีกานัดหมายเพื่อมาพบปะผมที่บ้าน ในการแลกเปลี่ยนทัศนะ ในการดำรงชีวิต ผมได้แนะนำไปหลายเรื่อง เช่น การเลือกที่จะอยู่ อย่างที่เราเลือก

รวมถึงการพูดคุยกันเรื่องงานที่ผมทำ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านอินเตอร์เน็ต และการวาดภาพด้วยกาแฟ ส่วนเรื่องราวของคุณเอ นั้นผมชอบที่เจ้านายของคุณเอ ซึ่งก็คือ "สยามกีฬา" ที่ดูแลคุณเอ เป็นอย่างดีจนถึงปัจจุบันนี้ ที่มีค่าใช้จ่ายให้ทุกเดือน น่าประทับใจมากนะครับ ซึ่งก็จะเป็นเรื่องเดียวกันกับที่ผมจะได้มีโอกาสถูกสัมภาษณ์ เพื่อไปทำเป็นวีดีทัศน์ ในงานสัมมนาที่จะมีขึ้นเร็วๆ นี้ครับ ข้างล่างนำภาพมาฝากนะครับ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook