11-12 กุมภาพันธ์ 2555 @ พาคนพิการไปออกบูธจำหน่ายสินค้าที่ตลาดบองมาเช่ ประชาชื่น ในงานเทศกาลความรักและการให้

สวัสดีครับเพื่อนๆ สำหรับปีนี้ เป็นปีที่ 2 แล้วที่พวกเราได้มีโอกาสมาเปิดบูธจำหน่ายสินค้าคนพิการ นำทีมโดยพี่ไพบูลย์ แดงประสิทธิ์ ในเทศกาล "ความรักและการให้" ส่วนผมก็เช่นเดิมครับมาจำหน่ายเสื้อยืด Will Share และประชาสัมพันธ์โครงการถุงยังชีพถาวรฯ ที่เอาโปสการ์ดภาพวาดกาแฟมาเป็นตัวกลางเชื่อมโยงระหว่างผู้บริจาคกับผู้ประสบภัยพิบัติ ที่ตอนนี้กำลังมีโครงการสำคัญในจังหวัดชัยนาทด้วยครับ

ในครั้งนี้เราก็นำกลุ่มคนพิการที่ผลิตสินค้ามาจำหน่ายเช่นเดิม และมีบางรายที่เป็นหน้าใหม่หมุนเวียนเปลี่ยนมา ในปีต่อไปคาดว่า เราคงมาร่วมงานกันในนามสมาคมวิวแชร์ (Will Share Association) นะครับ เพราะกำลังอยู่ในระหว่างจดจัดตั้งอยู่นะครับ สำหรับครั้ง 2 นี้ผมก็สบายๆ นะคับ ว่าแต่ว่าร้อนมากๆ ครับ และก็ได้พัดลมตัวเล็กจากพี่ใจดีในตลาดบองมาเช่ เช่นเคยมาช่วยระบายความร้อนครับ บวกกับดื่มน้ำมากๆ ก็พอช่วยได้ครับ 
















































เท่าที่ผมสังเกตุนะครับ บรรยากาศก็ยังเหมือนเดิมนะครับ ชาวบองมาเช่ ให้ความสนใจและสนับสนุนเพื่อนๆ คนพิการพอสมควร เช่นเคยครับ โดยเฉพาะ "พี่ติ๋มบองมาเช่" ที่จะช็อปแทบทุกบูธทุกครั้งครับ นับว่าเป็นงานประจำปี ที่พวกเราจะได้รับโอกาสมาร่วมงานครับ ต้องขอขอบพระคุณทางฝ่ายบริหารของบองมาเช่ มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook