13-14 กุมภาพันธ์ 2555 @ ไปร่วมงาน Global Alcohol Policy Conference (GAPC) ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี

 สวัสดีครับเพื่อนๆ ตั้งแต่ผมได้รู้จักกับพี่ดวงพร อิฐรัตน์ จากการติดต่อประสานงานกันในช่วงมหาอุทกภัย 2554 ผมก็ได้มีโอกาสร่วมงานประชุมต่างๆ อย่างที่ไม่เคยคิดว่าจะได้ไปร่วมการประชุมเหล่านั้น ทำให้ได้ทราบถึงกลไกภาคประชาชนที่มีส่วนร่วม ผลักดัน จากล่างขึ้นบนได้ และยังกำลังจะร่วมกันทำงานในจังหวัดชัยนาท กับพี่ๆ น้องๆ อีกหลายท่าน จึงอยากนำภาพถ่ายในระหว่างการร่วมประชุม GAPC มาฝากครับ

GAPC มาจาก Global Alcohol Policy Conference ซึ่งเป็นการจัดงานระดับนานาชาติครั้งแรกในโลก เลยนะครับ มีระบบการฟังแปลภาษา โดยใช้เครื่องรับ (Receiver) ใส่หูฟัง ก็ฟังคำแปลภาษาไทยได้เลยครับ ในงานนี้มีชาวต่างประเทศจาก 70 กว่าประเทศทั่วโลก 1,200 กว่าคนจากการลงทะเบียน คนไทยมีร่วมงานจากหลายเครือข่าย ซึ่งผมไปในฐานะตัวแทนจากชัยนาทครับ ถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่า และจะนำไปตกผลึกทางความคิด เพื่อเสนอให้กับพี่ดวงพร ต่อไปครับ






ในงานผมพบว่า ตัวเองสามารถดื่มกาแฟถ้วยเล็กได้
อ่านเพิ่มเติมจากลิงก์นี้ครับ 







ที่บูธ สสส. น่ารักมากครับ
ผมได้รับยางยืดมาออกกำลังแขนด้วยครับ 

ได้ที่นั่ง VIP ด้านหลังสุดจากคณะทำงานด้วยครับ












มีพื้นที่ให้ใช้อินเตอร์เน็ต แต่สำหรับคนนั่งรถเข็น คงต้องดูไปก่อนครับ 








จบงานนี้ คงต้องหาเวลาทำการบ้าน ศึกษางานด้านนี้เพิ่มมขึ้น เพราะว่าได้ไปเสนอคำถามประเด็นว่า น่าจะใช้คณิตศาสตร์มาใช้ในการแก้ปัญหาการจัดการสุรา ไว้ในงาน จนมีชาวต่างประเทศท่านหนึ่งมาฝากนามบัตรเอาไว้ ว่าถ้าอยากเสนอแนวทางนี้ให้ติดต่อถึงเขาครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook