11 สิงหาคม 2555 @ ไปปฐมนิเทศนักศึกษาปริญญาโททุกคณะ ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 กรุงเทพฯ

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมได้มมาร่วมงานปฐมนิเทศ นักศึกษาปริญญาโท ตามที่ทางมหาวิทยาลัยแจ้ง และทางอาจารย์ท่านก็แนะนำว่า ไม่ต้องมาร่วมก็ได้ แต่ควรมาช่วงบ่ายที่แยกห้องย่อยเพื่อพบกับคณะบดี และผู้อำนวยการหลักสูตร แต่ผมก็ตัดสินใจมาร่วมแต่เช้า เพราะว่าอยากมาดูบรรยากาศว่าเป็นอย่างไร มีการจัดกิจกรรมเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ด้วย แต่ว่ากิจกรรมนั้น ไม่ได้ถูกแบบให้รถเข็นสามารถร่วมได้ แบบว่าถ้าร่วมด้วย น่าจะวุ่นวายพอควรครับ

ดังนั้นตามระเบียบคือ ผมก็นั่งดูเฉยๆ อาจารย์ที่เป็นวิทยากร อาจจะเกรงใจผมก็ได้ พยายามจะให้ผมมีส่วนร่วม แต่สุดท้ายก็ร่วมไม่ได้อยู่ดี ผมจึงต้องไปอยู่ข้างห้อง ซึ่งก็ลงตัวดีครับ ในลักษณะของผู้สังเกตุการณ์ จนเที่ยงก็ได้ไปร่วมทานข้าวกับน้องๆ และกับอาจารย์ฤทธิรงค์ จนไปเข้าห้องย่อย เพื่อฟังคำชี้แจง ก็ได้พบกับอาจารย์วิรัตน์ (คณะบดี) / ประมาณ 2 ชั่วโมงก็เสร็จครับ















กิจกรรมโดยรวมโอเคครับ วิทยากรคุยสนุกตลอดครับ ผมก็ฮาไปด้วย ส่วนหลักสูตรและรายละเอียด อาจารย์ทั้ง 2 ท่าน ก็แนะนำให้เข้าใจ ได้อย่างเข้าใจ นับเป็นสัญญาณเริ่มต้นของการเรียนแล้วครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook