6 ตุลาคม 2555 @ ไปงานเลี้ยงรุ่นศิษย์เก่าโยธินบูรณะ ที่ร้านอาหาร "ญวนญี" ถนนพระราม 5 ของเพื่อนนิมิต แซ่เอ็ง

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ต้องเรียกว่าตะลอนๆ ทั้งวัน หลังจากเรียนปริญญาโท ฟังการบรรยายของอาจารย์ดาวในหัวข้อ "เพศสภาวะ กับสถาปัตยกรรม" และฟังบรรยายของเพื่อนในรุน และน้องนักศึกษาปริญญาตรี แล้วก็รีบมาที่ร้านอาหารญวนญี ทันทีครับ แต่กว่าจะมาถึงก็เกือบ 2 ทุ่มครึ่งครับ ไปหลงเล็กน้อย ยังดีที่มาทันถ่ายภาพหมู่ร่วมกับอาจารย์ที่มาร่วมเป็นเกียรติ และกำลังใจให้พวกเรา โยธินรุ่น 50 อย่างคับคั่ง เกือบ 30 ท่าน ผมนึกว่าตัวเองจะมาไม่ทันเสียแล้ว

ดีใจมากเจอเพื่อนๆ ในรุนเดียวกัน ต่างห้องกัน เกือบ 100 คน ถือว่ามาก เพราะรุ่นเรามีประมาณน่าจะ 300 กว่าคนได้ แต่เท่าที่ผมพอจะจำได้ มีเพื่อนรุ่นมัธยมต้นด้วยนะครับ หลักๆ ก็เป็นมัธยมปลาย มองหน้าแต่ละคนแล้ว หลายคนเหมือนเดิมมาก ทั้งๆ ที่ 40 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่ส่วนใหญ่จะบวมกันหมด ในรุนเดียวกันก็พิการกันไป 3 คนรวมผมด้วยครับ ตามสัดส่วนเป๊ะเลย 3% ของประชากรครับ


ร้านอาหาร "ญวนญี" ตรงก่อนขึ้นสะพานพระราม 5
ของเพื่อนห้อง ม.6/1 นิมิต แซ่เอ็ง
เพื่อนคนสำคัญของผมคนหนึ่ง / จะหาโอกาสเล่าให้อ่านกันครับ

















ภาพข้างบน เป็นบรรดาอาจารย์ของพวกเราครับ



ถ่ายภาพร่วมกับอาจารย์ แล้วเพื่อนมันสั่งให้หดหัวครับ
ทำไม่ได้ เลยเอียงตัวแทนครับ


ถ่ายกับเพื่อนห้อง 4 ครับ












พวกเราตกลงกันจะมีนัดทุกปี ในวันเสาร์ที่ 1 ของเดือนตุลาคม ครับ ผมก็จะพยายามไปนะครับ / ขอบคุณภาพจาก facebook โยธินรุ่น 50 ครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook