9 เมษายน 2556 @ ไปประชุมกับ หัวหน้าฝ่ายการจัดฝึกอบรม ในโครงการพัฒนาศักยภาพคนพิการสู่สถานประกอบการ ที่ ม.กรุงเทพ กล้วยน้ำไท

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ก่อนมาเข้าเรียนในวิชา IM611 ที่เรียนเกี่ยวกับ Feasibility Study ผมมีนัดพบกับอาจารย์จักรี ซึ่งท่านเป็นหัวหน้าการจัดฝึกอบรม ของฝ่ายทรัพยากรบุคคล ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เกี่ยวกับโครงการพัฒนาศักยภาพคนพิการสู่สถานประกอบการ ส่วนตัวผมก็ดีใจที่ทาง ม.กรุงเทพ ให้ความสำคัญกับโครงการนี้ โดยก่อนหน้านี้ผมได้มีการยื่น proposal โครงการมาให้อาจารย์จักรี พิจารณาแล้ว

ตลอดเวลาที่คุยกัน อาจารย์จักรี สอบถามรายละเอียดมากๆ แอบดีใจ เพราะว่าบางเรื่องก็คิดตามไปด้วยครับ จากการพูดคุยกันในจุดสำคัญๆ เช่น ระยะเวลาการดำเนินงานโครงการ ที่ค่อนข้างกระชั้นชิด เพื่อตอบโจทย์ตามมาตรา 35 ในเรื่องการฝึกงาน-ฝึกอบรม




ส่วนตัวแล้วผมมีความตั้งใจกับโครงการนี้มากๆ เพราะหากทำสำเร็จ จะเป็นโครงการสำคัญที่อาจจะเป็นทิศทางใหม่ของการพัฒนาคนพิการเข้าสู่ระบบการทำงานของสถานประกอบการ เป็นโครงการที่บูรณาการถึง 3 กระทรวง+สถาบันการศึกษา+มากมายสถานประกอบการ ส่งผลต่อการยกระดับความสามารถของคนพิการเป็นของแถม ตาม พรบ.ส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ พ.ศ.2550

คืบหน้าอย่างไร จะนำมาแบ่งปันนะครับ


2 ความคิดเห็น:

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook