24 เมษายน 2556 @ ไปร่วมงานพบปะสังสรรค์ชมรมมดกรุงเทพฯ ที่สโมสรกองทัพบก วิภาวดีรังสิต

สวัสดีครับเพื่อนๆ เป็นประจำถ้าผมสามารถไปร่วมได้ ทุกๆ 2 เดือน ทางรุ่นพี่บางมด รุ่นอาวุโสมากๆ เรียกว่าที่มาร่วมนะครับ เวลาผมเห็นหนุ่มๆ ก็สัก 55-60 ปีครับ แต่รุ่นพี่รุ่นใหญ่ อายุราวๆ 70 ปีอัพครับ เพราะมีตั้งแต่รุ่น 1-5 เลยครับ อย่างผม 42 ปี แล้ว คือเด็กไปเลยครับ คำพูดที่ผมชอบมากเวลารุ่นพี่คุยกันมักบอกพวกเราว่า "ที่นี่ไม่มีรุ่นไหน มีแต่รุ่นพี่กับรุ่นน้องเท่านั้น" ฟังทีไรก็อมยิ้มทุกครั้ง ทางคณะทำงานจัดเลี้ยงพบปะสังสรรค์ เป็นประจำที่ สโมสรกองทัพบก ถนนวิภาวดี

ครั้งนี้พิเศษนิดหน่อยตรงที่ ผมได้ปรึกษากับพี่หนู เรื่องการหารายได้เข้าชมรมมดกรุงเทพฯ ด้วยการนำข้าวไรซ์เบอรี่ ในโครงการ "ข้าวปันสุข" มาจำหน่าย โดยส่วนต่างจะนำเข้าชมรมมดกรุงเทพฯ ทั้งหมด เพื่อนำรายได้ไปสมทบเข้าบัญชีของชมรมฯ สำหรับทำกิจกรรมในโอกาสต่อไป ซึ่งก็ได้รับการสนับสนุนจากพี่ๆ จำนวนมาก เรียกได้ว่าช่วยกันอุดหนุนแทบทุกท่านครับ


















ครั้งหน้าผมรับปากว่าจะไปให้ทันพวกพี่ๆ ก่อนจะมาถึงนะครับ เพื่อเตรียมตัวเตรียมข้าว จะได้ไม่พลาดแบบครั้งนี้ครับ กลายเป็นพี่ๆ เข้าใจว่ามีน้อย เลยแบ่งๆ กันซื้อคนละ 1-2 ถุงเท่านั้น มีบางท่่านที่ซื้อ 5 ถุงครับ รวมถึงจะถ่ายภาพทุกท่านด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook