1 สิงหาคม 2553 ไปงานเปิดตัว Snatur ที่เดอะเอ็มเมอรัล

วันนี้ ผมได้ไปงานเปิดตัว ของธุรกิจเครือข่าย Snatur ของบริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) ได้พบกับงานเปิดตัวที่อาจจะไม่ดูยิ่งใหญ่อลังการ แต่เต็มไปด้วยความรู้สึกอบอุ่น จากทีมงาน จากบรรยากาศทั้งหมดในงาน (ผมกำลังรอภาพจากพี่สมภพ ที่เป็นต้นสายของผมอยู่)

ความรู้สึกของผม ที่ในที่สุด ผมก็ได้มีโ็อกาส ทำงานธุรกิจเครือข่ายเสียที หลังจากที่ผมได้ศึกษาแผนงานของหลายๆ ธุรกิจมาก่อนหน้านี้ ผมจึงตัดสินใจเลือกทำ Snatur ภายในบล็อก Preeda Tracking นี้ ผมจะทยอยเขียนบทความที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจ Snatur ของผมมาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันครับ


ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook