8 กันยายน 2553 @ ไปอบรม Facebook & twitter for Bussiness ที่โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค เพื่อศึกษาไว้สำหรับทำการตลาดบนอินเตอร์เน็ต

เขียนที่บ้าน 10 กันยายน 2553

ออกจากบ้าน 10.00 น. ไปรับคุณเดือน แล้วไปกินข้าวกันที่อาคารไทยซัมมิท จากนั้นก็รีบไปที่โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 5 มีทางลาด สะดวก ลิฟท์แคบไปนิด แต่ก็โอเคแล้วครับ ขึ้นไปถึง ทางผู้จัดคอร์ส ได้เตรียมที่นั่งให้ไว้แล้ว ดีมากเลยครับ หลังสุดเลย สะดวกกับรถเข็นมากครับ

ขออนุญาตนำเอาข้อความที่คัดลอกมาจากบทสรุปการจัดอบรม "Facebook & twitter for Bussiness" ของหน้า Oxygen ReadyPlanet Online Magazine มาเลยนะครับ เพราะกระชับ ได้ใจความ ดังนี้ครับ

"เกาะติดงานสัมมนาFacebook & Twitter วันพุธที่ 08 กันยายน 2553 ณ.โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค article

วันพุธที่ 08 กันยายน 2553 คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแกรนด์แพลนเน็ทเอ็นเตอร์ไพร์สจำกัด ReadyPlanet.com ได้ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรบรรยายงานสัมมนา "Facebook & Twitter For Business" ณ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค รัชดาภิเษก

ในงานสัมมนาครั้งนี้ คุณทรงยศ ได้กล่าวถึง Social Networking ที่นิยมใช้กันมากในปัจจุบัน ได้แก่ Facebook และ Twitter และจะทำอย่างไรให้สามารถนำ Social Networking มาใช้ในการทำธุรกิจ และสามารถแนะนำเว็บไซต์ของตนเองผ่าน Social Networking ได้อย่างไร เพื่อให้เป็นที่รู้จักกับบุคคลทั่วไป ทำอย่างไรให้มีผู้สนใจมาร่วมเป็นเพื่อนและแฟนใน Facebook

ซึ่งปัจจุบันเราสามารถใช้ประโยชน์จาก Social Networking ได้มากกว่าการปลูกผัก หรือเล่นเกมส์ เนื่องจากเราสามารถโฆษณา ประชาสัมพันธ์ธุรกิจของตนเองให้เป็นที่รู้จักแก่ผู้ที่สนใจธุรกิจ สินค้าและบริการ ให้กับผู้สนใจกลุ่มเดียวกัน ได้มากขึ้น
"

ต้องยอมรับว่า คุ้มค่าจริงๆ ครับ สำหรับความรู้ที่ได้รับ เนื่องจากเร็วๆ นี้ ผมก็กำลังจะร่วมมือกับคุณสมภพ ทัศนภาค ในการจัดอบรม "Social Network for Network Marketing" สำหรับธุรกิจเครือข่าย (MLM) เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม ได้นำความรู้ไปใช้ในการตลาดสร้างสายงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างร่างหลักสูตร กำลังดูว่า จะต้องทำลักษณะ Camp รึเปล่า เพราะเราคิดว่า ผู้เข้ารับการอบรมจะได้ปฏิบัติจริงทุกคนเลย รับได้เพียงครั้งละ 50 ท่านเท่านั้น โดยจะมีเจ้าหน้าที่เป็นผู้ช่วยวิทยากรคอยให้คำแนะนำ เพื่อหวังผลให้ทุกท่านสามารถที่จะใช้งาน สิ่งที่เรียนไปได้ทันที หลังอบรมเสร็จ

ถ้าเรียบร้อยอย่างไร ผมก็จะแจ้งให้ผู้ที่สนใจ ในเร็วๆ นี้ครับ

ก่อนจบ ต้องขอบคุณทาง ReadyPlanet ที่สำรองที่นั่งให้ และดูแลที่นั่ง อาหารว่าง ทุกอย่าง ให้ผมกับคุณเดือน อย่างดีด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ
.












1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 กันยายน 2553 เวลา 15:43

    อยากรู้จัง ได้อะไรดีๆจากการอบรมนี้ ถ่ายทอดให้อ่านบ้างคงจะดีมากๆสำหรับคนทีไม่ได้ไปร่วม
    แหลม จ.อุบลฯ

    ตอบลบ

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook