23 สิงหาคม 2553 @ ไปช่วยพี่ไพบูลย์เก็บข้อมูลผู้ร่วมงาน OTOP และรอต้อนรับพี่ปรเมศวร์ กระปุกดอทคอม

ออกจากบ้านแต่เช้า ถึงเมืองทองธานี งาน "OTOP midyear 2010 ชิม ชม ช็อป" วนดูบูธคนพิการ 1 รอบ มาพักยกที่ข้างกำแพงตรงจุดพัก กลับไปเข้าบางบูธ สอบถามว่ามีปัญหาอะไรบ้างไหม และก็ติดต่อพี่ปรเมศวร์ ว่าผมรออยู่ที่ไหน รวมทั้งแจ้งพี่ไพบูลย์ด้วย

พี่ปรเมศวร์มาถึง พวกเราทั้งหมดก็วนดูสินค้าฝีมือคนพิการในงานทันที เนื่องจากหลังจากดูแล้ว คงต้องนั่งพูดคุยกัน ถึงความร่วมมือที่จะเกิดขึ้น เกี่ยวกับการทำการตลาดสินค้าคนพิการ และการสร้างแบรนด์สินค้าคนพิการ

เพื่อความรวดเร็ว พี่ไพบูลย์ จึงพาพี่ปรเมศวร์ แวะเยี่ยมชมเฉพาะร้านที่มีสินค้าเด่นๆ เท่านั้น ซึ่งจะเป็นสินค้าเป้าหมายเบื้องต้น ที่เราจะนำมาทดลองทำการตลาดในระยะเริ่มต้นกัน














พี่ปรเมศวร์ยังแวะซื้อ น้ำมันมะพร้าวขวดใหญ่สุดด้วย ที่ทำจากกลุ่มคนพิการ คุณหัสมา เพราะเมื่อใช้บ้วนปากแล้ว ทำให้สุขภาพฟันดีขึ้นมาก ไม่มีคราบหินปูน

จากนั้น เราก็มานั่งคุยกันที่ร้านกาแฟ หน้าทางเข้าชาเลนเจอร์ฮอลล์ คุยกันได้สักพัก พี่ปรเมศวร์ ก็เสนอชื่อ "By Heart Buy Heart" สื่อความหมาย "ทำด้วยใจ ซื้อด้วยใจ" พี่ไพบูลย์โอเคกับชื่อนี้เลย อีกไม่กี่วินาทีผมก็โอเคตาม ประมาณว่า โอเคช้าไปหลายวินาที

เดิมเราสองคนคิดชื่อกันมาบ้างแล้ว แต่ชื่อแบรนด์ ที่พี่ปรเมศวร์ เสนอนั้นโดนใจมากกว่าครับ หลังจากคุยกันที่ร้านกาแฟแล้ว ทางเราก็ต้องเตรียมงานกันเพื่อจะนัดคุยงานกับคุณอ๊อบ ต่อไป เพราะว่าสินค้าทั้งหมดในนามแบรนด์ By Heart Buy Heart จะโปรโมทใน Kapook Market ที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ครับ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook