24 ธันวาคม 2553 @ รายการ "คนวงใน" NBT มาสัมภาษณ์ และบันทึกเทปที่บ้าน

เช้านี้ผมมีนัดกับทางรายการ "คนวงใน" ตอน 9.30 น. ได้เวลาทางทีมงานก็มาถึงครับ มีคุณฝนที่ประสานงานกับผมมาตลอด คุณตั๋ง เป็นพิีธีกร (ไม่รู้ว่าแนะนำถูกรึเปล่าครับ) และช่างกล้องที่นำกล้องมา 2 ตัว ก็พูดคุยกันไปพร้อมกับบันทึกภาพไปด้วยครับ บันทึกหมฝดเลยครับ ตั้งแต่แปรงฟัน เปลี่ยนเสื้อ สระผม นั่งทำงาน โทรศัพท์ ทานข้าว เล่นกม แต่งตัว จนขึ้น TAXI ออกนอกบ้าน (เพื่อไป สสส.) ทางทีมงานยังมีบันทึกภาพวาดทั้ง 3 ภาพที่วาดด้วยกาแฟผง ไปด้วยครับ

และก่อนที่จะออกไปข้างนอก ผมแต่งตัวเสร็จ ก็ออกไปนั่งสัมภาษณ์กันที่ลานหน้าบ้าน ใต้ต้นมะม่วง กันประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าๆ ที่นานเพราะว่า พอสัมภาษณ์กันไปสักระยะ ใกล้ๆ บ้านก็มีการตัดเหล็ก เจี๊ยดๆๆๆ เสียงเข้ากล้องครับ เดินไปบอกแล้ว ก็ยัง เจี๊ยดๆ อีก อีกที ที่นานคงเพราะผมดันตอบยาว 5555 ลำบากทีมงานต้องไปตัดทิ้ง (ผมร้อนมากๆ ครับ อาการเริ่มแย่แล้ว)



ภาพตอนที่คุณตั๋ง สัมภาษณ์ครับ และที่แต่งตัวเสื้อขาวมี hood กับกางเกงยีนส์ เพราะคิดถึงคนที่ซื้อให้ครับ และพอดีว่าทาง สสส. ให้แต่งสีขาวด้วยครับ

เห็นว่าทางรายการ จะออกอากาศน่าจะวนอาทิตย์แรกของเดือนมากราคม 2554 นี้เลยครับ ผมก็รอดูนะครับ ตอนดึกๆ ลองมาเปิดดูในอินเตอร์เน็ต อึ้งนิดๆ เพราะว่า รายการคนวงใน สัมภาษณ์บุคคลมาเยอะมากๆ มีแต่คนมีชื่อเสียง เลยยังนึกถึงตัวเองอยู่นานว่า ยัง งงๆ อยู่ แต่ก็ขอบคุณทางรายการมากๆ นะครับ ที่ได้สนใจในเรื่องราวของคนพิการธรรมดาๆ คนหนึ่ง และต้องขอโทษคุณตั๋ง นะครับ ที่อาจจะตอบคำถามแบบยากๆ ให้ฟังครับ

ขอบคุณทาง WatchDog มากนะครับ

สามารถดูรายการย้อนหลังได้ที่
วันเวลา 10/1/2554 เวลา 0.00 - 00.30 น.

5 ความคิดเห็น:

  1. ตอนนี้ออกอากาศเมื่อไหร่บอกด้วย ผมอยากดูการใช้ชีวิตประจำวันของคุณต๋องครับ
    แหลม จ.อุบลฯ

    ตอบลบ
  2. ออกไปแล้วครับ ผมยังไม่ได้ดูครับ มาดูตอนท้าย น่าจะวันที่ 10/1/2554 เวลา 0.00 - 00.30 น. หลังเที่ยงคืนครับ จริงๆ ต้อง 23.00-23.30 น.ของวันที่ 9/1/2554 แต่เวลามันผิดพลาดเลยกลายเป็นของอีกวันแทนครับ

    ขอบคุณครับ
    ปรีดา

    ตอบลบ
  3. ผมไปดูย้อนหลังแล้วตามลิ้งค์ข้างล่าง
    http://www.me.in.th/live/index_wm.php
    แนวคิดคุณต๋องสุดยอด น่าเรียนรู้มาก สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้พิการได้มากๆเลย

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณ คุณแหลมครับ ผมก็ยังไม่ได้ดูเลยครับ ถือโอกาสดูไปด้วย มีคนอีเมล์มาบอก ผมเลยไปดูตอนท้ายๆ ครับ

    ตอบลบ
  5. ผมนับถือมากๆครับ คุณสุดยอดมากๆครับ

    ตอบลบ

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook