1 มกราคม 2554 @ เริ่มวันใหม่ ของปีใหม่ ด้วยการวาดภาพ Big Buddha วัดม่วง จ.อ่างทอง สำหรับให้ผู้หญ่เป็นของขวัญปีใหม่ครับ

วันนี้เป็นวันแรกของปี 2554 ซึ่งผมตั้งใจว่า ภายในปี 2554 นี้ผมจะทำงานหนักมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้สมกับที่ตั้งใจไว้หลายเรื่อง ซึ่งหนึ่งในเรื่องที่ผมต้องทำคือ การวาดภาพด้วยกาแฟผง สืบเนื่องมาจากผมได้นำภาพของผมไปร่วมประมูล เงินที่ได้นั้นก็บริจาคเข้าโครงการกองทุนร้อยน้ำใจฯ ของมูลนิธิ OpenCARE

เมื่อผมได้ทำแล้วรู้สึกมีความสุข จึงตั้งใจว่าจะวาดภาพเป็น stock เอาไว้เลยประมาณ 100 ภาพ ภายในปีนี้ แล้วนำขึ้นเว็บบล็อก เพื่อให้องค์กรต่างๆ ที่ต้องการเงินไปดำเนินการ สามาถมาขอภาพของผมไปประมูลเพื่อนำเงินไปใช้จ่ายได้ อีกทางหนึ่งผู้ใจบุญ ก็สามารถประมูลโดยตรง แล้วเลือกที่จะบริจาคเลยก็ได้ครับ


แต่ก่อนที่จะถึงตรงนั้น ผมตั้งใจจะวาดภาพด้วยกาฟผง เพื่อเป็นของขวัญในวันปีใหม่ให้กับผู้ใหญ่ ด้วยครับ โดยจะวาดไปทยอยให้ไป ให้เสร็จสิ้นภายในเดือนมกราคมนี้ครับ ดังนั้นแล้วในวันแรกนี้ ผมจึงตั้งใจว่าจะวาดรูป Big Buddha ให้สำเร็จ โดยภาพนี้ผมจะมอบให้กับ คุณปรเมศวร์ มินศิริ เพราะผมเห็นภาพถ่ายพระใหญ่ วัดม่วง องค์นี้มาจาก twitpic ของพี่ปรเมศวร์


เป็นกำลังใจให้กับเพื่อนๆ ที่จะริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ หรือความตั้งใจที่ต้องการทำให้สำเร็จด้วยนะครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. วาดได้สวยครับ ไปเรียนวิธีวาดมาจากไหน

    ตอบลบ
  2. สมัยประถมเลยครับ นานแล้ว คุณครูเคยเขียนในสมุดพกว่า มีทักษะด้านนี้ควรได้รับการส่งเสริม แต่ผมและที่บ้านก็ละเลยไป จนจำเป็นต้องมาวาด และพัฒนามาใช้กาแฟผงวาดครับ ตอนนี้มีคนติดต่อมาว่า จะให้ไปสอนด้วยครับ

    ขอบคุณครับ
    ปรีดา

    ตอบลบ

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook