21 มกราคม 2554 @ นัดคุยงานกับคุณเต๊า นฤมล เรื่องออกบูธในงาน "ความรักและการให้" ครั้งที่ 2 ที่ Bon Marche' ครับ

ผมตื่นเต้นมากนะครับ อยากบอกกับ เพื่อนๆ ที่ตามอ่านบทความ ความคืบหน้าในการทำงานของผมอย่างนั้น เนื่องจากว่า หลังจากที่่ผมได้ทำเว็บ Preedano Painting ซึ่งปีนี้ผมทำโครงการวาดภาพ 100 ภาพบริจาค เพื่อให้บุคคล หรือมูลนิธิต่างๆ

ปรากฏว่า ผมได้รับการติดต่อจากทางคุณกี่ ที่สในจะจัดกิจกรรมสนับสนุนคนพิการที่มีความสามารถในการวาดภาพ และมีการค้นหาในอินเตอร์เน็ตจนมาพบกับภาพที่ผมวาด จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ได้รู้จักกัน แล้วได้นัดหมายมาพบคุณนฤมล วงศ์วาร หรือคุณเต๊า ที่ดูแลตลาด Bon Marche' ซึ่งผมไม่ได้มาที่นี่นานมากแล้ว เมื่อมาถึงก็รับรู้ได้ถึงความเปลี่ยนแปลง




เราพูดคุยกันหลายเรื่อง ที่เป็นเรื่องดีๆ ที่จะได้มีโอกาสทำร่วมกัน โดยงานแรก "ความรักและการให้" ครั้งที่ 2 ที่จะจัดขึ้นในช่วงวันวาเลนไทน์ 11-13 กุมภาพันธ์ 2554 นี้ ซึ่งจะมีการแสดงภาพวาดที่ผมได้บริจาคให้กับ มูลนิธิ OpenCARE และ มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ และจะมีการจำหน่ายภาพในงาน ซึ่งก็จะมอบให้กับมูลนิธิทั้ง 2 ภายในงานอาจมีการจำหน่ายเสื้อที่สกรีนจากภาพวาดด้วยกาแฟที่ผมวาด

สำหรับผมแล้ว ดีใจ และประทับใจมาก ที่ทาง Bon Marche' ได้ให้ความสนใจในภาพวาดด้วยกาแฟของผมนะครับ และผมกำลังลุ้นต่ออีกว่า ผมได้เสนอแสดงภาพทั้ง 100 ภาพสำหรับโครงการบริจาคภาพในปีนี้ ที่เหลือของผมหลังวันงานช่ว.วาเลนไทน์ ที่สตูดิโอ @Bon Gallery ได้หรือไม่ เื่พื่อที่ผมจะได้นำภาพทั้งหมด แทนที่จะวางไว้ที่บ้าน ก็มาแสดงที่แกลลอรี่ และฝากทาง @Bon ช่วยจำหน่ายภาพเมื่อมีผู้ต้องการซื้อ หรือบริจาคเงินแล้วได้ภาพ ไปด้วยในตัว

ตอนนี้ผมรับรู้ได้เลยว่า เมื่อเราได้ทำในเรื่องที่เรารัก ชอบ นั้น เราจะไม่รู้สึกดีมากๆ ครับ ทำให้ผมมีความตั้งใจว่า จะพยายามวาดภาพด้วยกาแฟให้ดีที่สุด จะพัฒนาฝีมือไปเรื่อยๆ เท่าที่จะมีความสามารถทำได้ แต่ไม่ได้หวังจะเป็นศิลปินนะครับ เพราะผมไม่ใช่ "นักวาดภาพ" ผมเพียง "ชอบวาดภาพ" เท่านั้นเองครับ

แล้วจะนำภาพในงานมาฝากนะครับ และตอนนี้ก็ต้องรีบไปที่ TK Park เพราะสายแล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook