23 ตุลาคม 2553 @ ไปร่วมงาน Crisis Camp ภายใต้งาน BarCamp 2010

พิมพ์ที่บ้าน 25 ตุลาคม 2553

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2553 ผมก็ได้ไปร่วมงาน BarCamp 2010 ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม หลังจากที่ได้มีการรวมตัวกันที่ยิม ชั้นบนสุด สักพักก็แว๊บมาออนคอมพิวเตอร์ เพื่ออัพเดทข้อมูลการรับบริจาค ทั้งบล็อก และ twitter จนทาง หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ก็มาขอสัมภาษณ์อยู่พักใหญ่ พี่ปรเมศวร์ ก็มาแจ้งว่า เดี๋ยวต้องไปที่ห้อง 903 เพื่อมาประชุมย่อยงาน Crisis Camp

ผมเข้ามาทัน คุณ ตฤณ ตัณฑเศรษฐี เลขาธิการมูลนิธิโอเพ่นแคร์ ที่บรรยายในหัวข้อ "แนวทางในการใช้เทคโนโลยีเพื่อจัดการปัญหาภัยพิบัติ" ซึ่งยังไม่จบดี ทางไทยรัฐออนไลน์ ก็ขอสัมภาษณ์ จึงต้องออกมานอกห้อง จะได้ไม่รบกวนการบรรยาย ประเด็นสัมภาษณ์ที่ตอบไป ผมก็จะรออ่านในเว็บอีกทีครับ (ข่าวที่ลงเว็บเมื่อวันที่ 25/10/2553 : "เปิดเว็บ thaiflood.com คอไอที แห่ช่วยน้ำท่วม")

ก่อนไปทานข้าวกลางวัน ก็ถ่ายรูปกับน้องๆ และก็ทาง นสพ. ที่จะนำไปช่วยลงประชาสัมพันธ์ พอทานข้าวเสร็จ พี่ปรเมศวร์ ก็แจ้งว่า แยกย้ายกันกลับ ไปลุยงานเลยครับ ซึ่งผมเห็นด้วย เพราะต้องทำงานแข่งกับเวลา สามารถติดตามการทำงานของคนไอที คนอาสา ได้ที่ ThaiFlood.com ครับ ส่วนของผม เล็กน้อยมาก ถ้าเทียบกับทั้งโครงการ ติดตามที่ rowboat ThaiFlood ครับ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook