21 มกราคม 2554 @ ไปมอบของขวัญด้วยภาพวาดจากกาแฟผง ให้กับคุณปรเมศวร์ มินศิริ กระปุกดอทคอม

หลังจากวันนี้ไปตระเวณคุยงาน ทั้งที่ Bon Marche' กับ TK Park และมอบภาพเป็ของขวัญให้กับผู้ใหญ่ ที่ Hutch ก็มาถึงที่สุดท้ายในวันนี้ คือ ที่กระปุกดอทคอมครับ มาถึงปุ๊บ พี่เอ๋อ ปรเมศวร์ มินศิริ ก็เดินลงมาเลยครับ ผมก็ขอสเียมารยาท ด้วยการขอมอบภาพวาด้วยกาแฟ ให้เลยครับ ซึ่งเป็นภาพชื่อ Big Buddha ที่พี่เอ๋อถ่ายมา ถ้าผมจำไม่ผิดคือ ไปเที่ยวมา แล้วมาแชร์ใน twitpic ผมจึงขอนำมาวาดด้วยกาแฟ เพื่อมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่



แล้วพี่เอ๋อก็ให้หนังสือชื่อ "การเขียนภาพสีน้ำ" กับผม และะถ่ายรูปกันเป็นที่ระลึก ทั้งๆ ที่อยู่บนรถนั่นละครับ แล้วก็รีบขอลาพี่เอ๋อเลย เพราะว่าวันนี้รถติดมากๆ ครับ ระหว่างอยู่ในรถผมก็เปิดหนังสือดูคร่าวๆ แบบว่า ประมาณว่า "อ่านเร็ว" ไว้ก่อน ข้างในน่าสนใจ เพราะว่า ผมมวยวัดมาก คือวาดแบบไม่รู้ทฤษฎีสี หรือการวาดสักเท่าไหร่ เพราะที่วาดอยู่ทุกวันนี้นั้น เป็นความรู้ที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยประถมครับ

เฮ้อ.....วันนี้กว่าจะถึงบ้าน 4 ทุ่มครับ เมื่อยมากๆ ครับ รถติดสุดๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook