21 มกราคม 2554 @ ไปมอบของขวัญด้วยภาพวาดจากกาแฟผง ให้ผู้บริหารของ Hutch


วันนี้ถือโอกาสมามอบของขวัญปีใหม่ ซึ่งเป็นภาพที่ผมวาดจากกาแฟผง โดยภาพแรกชื่อ "พระพุทธ พระธรรม" มอบให้กับ คุณธีรพันธุ์ ศิริสุนทรไพบูลย์ Boss ของมือถือัทช์ ส่วนภาพนกที่ผมตั้งชื่อว่า "ไอน้องหล่อมาก" ให้กับพี่สุกิจ และคุณจุ๊บ จีรนันท์






ครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งแรกก็ว่าได้ ที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณธีรพันธ์ นานพอสมควรเลยครับ เกี่ยวกับภาพวาด ทำให้ผมได้รับความรู้เพิ่มอีกเรื่องเกี่ยวกับการวาดภาพละเอียด จากนั้นเมื่อมอบเสร็จ คุยจบแล้วก็ลาทุกท่าน เพราะว่าต้องรีบไป SNatur อาคารภคินท์ เพื่อซื้อสินค้าครับ วันนี้พี่ไพบูลย์ก็เป็นช่างภาพให้ตลอด ต้องขอบคุณพี่ไพบูลย์อีกที

ปีนี้เป็นปีที่ผมมีความรู้สึกว่า เป็นของขวัญที่มีคุณค่า เพราะเป็นภาพที่ผมวาดเอง ตั้งใจวาดทุกภาพครับ ซึ่งก็ทำให้ผมตั้งใจเลยว่า ผมจะพยายามวาดภาพแบบนี้ทุกปี แต่เดี๋ยวก็จะดูว่าเป็นแนวไหนอีกบ้างครับ

ก่อนกลับคุณสุกิจ ยังได้มอบเงินที่ทางฮัทช์ สนับสนุนค่ากรอบรูป สำหรับภาพที่ผมวาดบริจาค มาให้ด้วยครับ

1 ความคิดเห็น:

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook