แรงบันดาลใจในภาพวาดที่วาด : ภาพเสือซุ่ม (เสือเดือน)


ภาพนี้ ในระยะแรกของการวาดภาพ เป็นภาพที่ผมใช้เวลาวาดมากที่สุด เกือบ 5 ชั่วโมง ผมมีคนที่ผมแอบรักอยู่ และเธอเกิดปีขาล ผมจึงอยากวาดภาพเสือให้ แต่เนื่องจากผมยังไม่มั่นใจในความสามารถ ผมจึงตัดสินใจวาดภาพนี้ โดยดัดแปลงจากภาพต้นแบบใน bing ของ Microsoft ลักษณะเสือกำลังมองจ้องอยู่หลังกิ่งไผ่

ผมพยายามวาดกิ่งไผ่ ที่เห็นตามภาพครับ แต่ดูไปดูมา เหมือนกอหญ้ายังไงก็ไม่รู้ ตอนที่ผมวาด ผมมีความสุขมาก เพราะว่า วาดไปก็นึกถึงคนที่แอบรักไป เธอชอบ ฮึ่ม....ฮึ่ม...ใส่ผม เวลาฟัง ถ้าไม่คิดอะไรก็เหมือนเสียงสุนัขขู่ แต่สำหรับผม ผมว่าเป็นเสียงเสือ 55555 .....อ่านต่อ
.
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook